Sống khỏe

Chế biến thịt gà Mỹ với vua đầu bếp Christine Hà

MQ 29/09/2023 13:41

Hiệp hội xuất khẩu Trứng và Gia cầm Mỹ vừa tổ chức hội thảo cho người tiêu dùng về thịt gà Mỹ với vua đầu bếp Christine Hà.

Thịt gà của Mỹ không chỉ ngon,an toàn vể vệ sinh thực phẩm mà còn tốt cho sức khoẻ gia đình bạn. Thịt gà không chứa carbohydrates và có lượng chất béo thấp hơn thịt bò hay thịt heo. Thịt gà nhiều nạc và giàu đạm, nên nó được coi là một trong những thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng cho bữa ăn và sức khỏe của gia đình bạn. Thịt gà là một trong những loại thực phẩm linh hoạt nhất trong chế biến, bạn có thể quay, nướng, chiên, nướng trong lò vi sóng hay nồi chiên không dầu.
Christine Hà là đầu bếp mù, người đã giành chiến thắng trong cuộc thi vua đầu bếp Master Chef mùa 3 có giám khảo cuộc thi là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Quyển sách nấu ăn đầu tiên của cô, Recipes from My Home Kitchen là quyển sách bán chạy nhất của New York Times.

lord-273.jpg

Ngành công nghiệp trứng và gia cầm Mỹ rất nghiêm ngặt trong việc quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm từ trang trại đến tay người tiêu dùng. Thịt gà Mỹ được các thanh tra của Bộ Nông Nghiệp Mỹ kiểm tra duy trì chất lượng cao nhất rên thế giới.

Ngành công nghiệp gia cầm Mỹ không sử dụng hóc-môn trong chăn nuôi. Khi cần thiết và dưới sự giám sát của các bác sĩ thú ý được cấp phép, kháng sinh có thể được sử dụng để phòng bệnh cho gia cầm.

lord-257.jpg

Tại hội thảo, Christine Ha trình diễn món ăn siêu ngon và hấp dẫn được chế biến từ thịt gà Mỹ bánh Pie cà ri gà Mỹ.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chế biến thịt gà Mỹ với vua đầu bếp Christine Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO