Thể thao

Chạy vì sức khỏe, chạy để sẻ chia

Bích Ly 18/03/2024 11:29

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động và để sẻ chia yêu thương, Jabil Việt Nam và Sonion Việt Nam đã tổ chức những hoạt động thể thao thiết thực, trong đó có giải chạy bộ.

Theo đó, Công Đoàn cơ sở Công ty TNHH Jabil Việt Nam trực thuộc Công Đoàn viên chức TP.HCM phối hợp Ban Quản lý Khu Công nghệ cao tổ chức Giải "Chạy vì trái tim” với sự tham gia của hơn 300 vận động viên.

Giải chạy có chiều dài 6km và 12km dành cho cả nam và nữ, với ý nghĩa chạy để sẻ chia và lan tỏa tình yêu thương cùng bệnh nhân phẫu thuật tim có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, giải chạy góp phần lan truyền thông điệp "Nối nhịp tim - Vươn mầm sống" nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sự yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống đối với bệnh nhân mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn.

hung.jpg

Kết thúc giải chạy, tổng số tiền gây qũy từ vận động viên, người lao động tham gia đóng góp ủng hộ cho Quỹ từ thiện “Nhịp tim Việt Nam” gần 60 triệu đồng.

Cùng ngày, tại Nhà văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao TP.HCM, Công Đoàn cơ sở Công ty TNHH Sonion Việt Nam phối hợp tổ chức trao giải chạy “Sonion amazing race” với Chủ đề “Bước chân Sonion - Ươm mầm xanh” cho đoàn viên, người lao động.

Đây là mùa 2 Giải chạy “Sonion amazing race” và là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện vận động, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

“Sonion amazing race” còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, thông qua sự kiện trồng cây xanh sau sự kiện chạy bộ này.

hinh-1.jpg

Tại buổi trao giải, ban tổ chức đã trao 10 giải, phần thưởng gồm quà, huy chương, cúp lưu niệm cho những vận động viên hoàn thành trên 100km, 150km và xếp hạng cao nhất.

Ngoài ra, ban tổ chức còn dành rất nhiều phần thưởng, trò chơi phụ vui nhộn hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tổng số kilomet vận động viên tham gia là 28.338km, số tiền đóng góp vào Quỹ “Bước chân Sonion - Ươm mầm xanh” hơn 43 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chạy vì sức khỏe, chạy để sẻ chia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO