Thành công mới lại đến với Britney Spears

TRANG THU/DNSGCT| 30/09/2012 07:50

Thời gian có thể giúp mọi người quên đi những vấp váp trong quá khứ để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Điều này hoàn toàn đúng đối với nữ ca sĩ đình đám một thời Britney Spears.

Thành công mới lại đến với Britney Spears

Thời gian có thể giúp mọi người quên đi những vấp váp trong quá khứ để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Điều này hoàn toàn đúng đối với nữ ca sĩ đình đám một thời Britney Spears. Bỏ lại sau lưng những tai tiếng năm nào, giờ đây cô đã có hai cậu con trai xinh xắn và một sự nghiệp rộng mở phía trước.

Đọc E-paper

Thời gian này, cô đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo của chương trình The X Factor (mùa giải thứ hai của Mỹ) với mức thù lao vừa phải, nhưng không mấy ai có được: 15 triệu USD! Điều này đồng nghĩa với việc cô trở thành vị giám khảo được trả công cao nhất trong lịch sử, vượt qua cả Christina Aguilera và Jennifer Lopez.

Christina Aguilera từng nhận được 10 triệu USD khi nhận làm giám khảo chương trình The Voice phiên bản Mỹ, còn Jennifer Lopez thu về 12 triệu USD trong một mùa làm giám khảo American Idol. Đây cũng là dự án truyền hình mới mẻ của Britney từ sau loạt truyền hình thực tế Britney & Kevin: Chaotic cùng người chồng cũ Kevin Ferderline vào năm 2005.

Đóng vai trò mới, Britney xuất hiện trước giới hâm mộ bằng một hình ảnh hoàn toàn khác trước: một vị giám khảo lúc chín chắn, khó tính, nhưng vui vẻ, đồng điệu với cảm xúc của thí sinh và luôn đưa ra những nhận xét đúng đắn nhất.

Người tiếp thêm sức mạnh để cô có bản lĩnh vững vàng ở vị trí người cầm cân nảy mực là đó là Jason Trawick – vị hôn phu mới của cô, cũng là một trong những nhà sản xuất của The X Factor.

Với biệt danh là “công chúa nhạc pop”, đến nay Briney đã phát hành bảy album và chúng đều đạt được những con số kỷ lục về doanh thu cũng như vị trí cao trên bảng xếp hạng ở nhiều nước.

Album gần đây nhất, cũng là album thứ bảy trong sự nghiệp của cô mang tên Femme Fatale, được phát hành cuối tháng 3/2011, ngay sau đó giành được vị trí quán quân tại bảng xếp hạng âm nhạc tại mười quốc gia. Hai đĩa đơn đầu tiên trích từ album này là Hold It Against MeTill the World Ends cũng đạt được những thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng ở Anh, Mỹ, Úc, Canada…

Chỉ một tuần sau khi Femme Fatale phát hành, Britney Spears lại lần nữa lập kỷ lục về lượng đĩa bán ra với 276 ngàn bản được tiêu thụ và Femme Fatale trở thành album bán chạy nhất trong tuần đầu phát hành. Còn nhớ trong năm 2008, album Circus từng bán được 508 ngàn bản – kỷ lục của Britney Spears khi đó mới 27 tuổi.

Một món quà đáng giá nữa nhân sự kiện phát hành album thứ bảy trong sự nghiệp của mình mà Britney muốn dành tặng cho người hâm mộ là đĩa đơn Till The World Ends đã được phát hành dưới dạng remix hôm 9/9 vừa qua. Ca khúc này được Dr. Luke và Max Martin viết, theo lời của Alexander Kronlund, có sự góp giọng của ca sĩ Ke$ha và do Billboard sản xuất.

Mới đây, Britney lại nhận được tin vui: Album Blackout phát hành năm 2007 đã cán mốc một triệu bản. Đây được xem là sản phẩm có ý nghĩa lớn, như một cột mốc đánh dấu bước ngoặt trong đời sau một thời gian dài Britney bị khủng hoảng vì những hành vi không làm chủ được bản thân. Album này mang đậm chất electropop và dance, trong đó kết hợp các yếu tố của thể loại âm nhạc như funk, euro disco và dubstep.

Những thành công của Britney được giới chuyên môn và người hâm mộ đón nhận: một ngôi sao trên đại lộ danh vọng ở Hollywood đã khiến cô được xếp ngang hàng với Madonna, Mariah Carey…

Cô được xếp hàng thứ mười trong top 20 phụ nữ giàu nhất ngành giải trí thế giới và đứng hàng thứ năm trong top 10 diva giàu nhất thế giới với tổng số tài sản 486 triệu USD. Ngoài ra, Britney còn là nghệ sĩ duy nhất dưới 30 tuổi có sáu album ở vị trí đứng đầu của bảng xếp hạng…

Bên cạnh bước tiến mới trong sự nghiệp ca hát, vào đầu tháng Chín vừa qua, Britney cũng cho ra đời một dòng nước hoa mới (dòng nước hoa thứ 11 của cô) mang tên Fantasy Twist. Sản phẩm mới này là kết quả của sự hợp tác với nhãn hiệu nổi tiếng Elizabeth Arden và là sự hòa hợp ngọt ngào của hai loại nước hoa cô đã tung ra thị trường trước đó là Fantasy và Midnight Fantasy.

Riêng về sản xuất – kinh doanh nước hoa, xem ra Britney cũng khá mát tay. Dòng nước hoa Curious của cô xuất hiện năm 2004 đã đạt 100 triệu USD doanh thu chỉ sau năm tuần và cũng là dòng nước hoa bán chạy nhất năm 2004.

Hiện nay Britney đang có kế hoạch “tu bổ” nhan sắc để chờ đến ngày chính thức kết hôn với Jason Trawick – người quản lý của cô khi cô còn chung sống với người chồng thứ hai Kevin Federline. Họ đã đính hôn vào tháng 12 năm ngoái và dự định tổ chức một đám cưới linh đình vào tháng 12 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành công mới lại đến với Britney Spears
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO