Mỹ Tâm, Hồng Ngọc cùng chào đón năm 2019 bằng vai diễn mới

LÊ MINH HẠ| 06/01/2019 07:00

Là 2 chị em thân thiết trong nghề gần 20 năm qua, Hồng Ngọc và Mỹ Tâm không hẹn mà cùng định hướng, dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và cùng ra mắt các sản phẩm mới trong mùa Giáng sinh và năm mới 2019.

Mỹ Tâm, Hồng Ngọc cùng chào đón năm 2019 bằng vai diễn mới

Hiện thực hóa biệt danh “Ngọc đại ca”

Hồng Ngọc đóng phim sau Mỹ Tâm, nhưng năm nay cô lại ra mắt sản phẩm của mình sớm hơn qua bộ phim nhiều tập mang tên Saigon Gangsters. Với “tài lẻ” pha trò tưng tửng trong nhiều cuộc vui trà dư tửu hậu, rồi nhận được nhiều lời mời thử vai diễn nhưng Hồng Ngọc đều từ chối. Mãi đến khi bước vào tuổi 41, cô mới tự tin khi cùng ông xã thực hiện bộ phim Saigon Gangsters.

Đây cũng là lý do vì sao trong năm 2018 Hồng Ngọc về quê nhà nhiều hơn mọi năm bởi bộ phim được thực hiện tại TP.HCM với đạo diễn Đinh Công Hiếu và biên kịch Bùi Tấn Hảo.

Ngoài Hồng Ngọc trong vai chính, phim có sự góp mặt của các diễn viên Quang Minh, Kiến An, Khánh Vũ, Nhi Katy, Steven Nguyễn…

dien anh hong ngoc saigon gangsters doanhnhansaigon

Saigon Gangsters là câu chuyện về một thế giới được coi là “xã hội đen” thế nhưng bộ phim này lại mang đến góc nhìn nhân văn hơn, qua những câu chuyện cảm động về tình người.

Tập 1 của Saigon Gangsters được ra mắt lúc 9h ngày 25/12/2018 và được phát hành độc quyền trên trang YouTube. Hồng Ngọc đang rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả, bởi vai diễn này là dịp để cô “hiện thực hóa” biệt danh “Ngọc đại ca” được bạn bè, khán giả dành tặng từ hồi mới đi hát.

Hồng Ngọc tâm sự: “Lần đầu đóng phim, ai cũng ít nhiều bỡ ngỡ. Ngọc cũng vậy thôi, nhưng nhờ đã đứng trên sân khấu ca nhạc nên cũng dễ mường tượng nhân vật mình đóng, việc nhập vai cũng khá ổn. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận một hình ảnh Hồng Ngọc mới, khác với Hồng Ngọc mà mọi người từng biết. Bằng sự đầu tư và hoạt động nghiêm túc với nghệ thuật thứ bảy, Ngọc tin sẽ làm hài lòng khán giả yêu mến mình qua dự án này và những dự án tiếp theo trong tương lai”.

Mỹ Tâm lần thứ hai thử sức cùng Chị trợ lý của anh

Mỹ Tâm đang khiến “fan” của cô mong đợi khi tiếp tục “chơi trò bất ngờ giờ chót” với dự án điện ảnh mới nhất có tên Chị trợ lý của anh mà cô đã bí mật thực hiện từ 2 năm nay. Trong khi nhiều bộ phim đã rần rần “PR” từ khi chưa bấm máy, Mỹ Tâm đợi cho đến khi đã thực hiện xong dự án, kể cả lịch phát hành cũng được xếp từ lâu và ngày khởi chiếu đã cận kề mới gật đầu để ekip của mình loan tin.

Đây là lần thứ hai Mỹ Tâm tham gia đóng phim sau lần tham gia bộ phim truyền hình Cho một tình yêu cách đây 8 năm.

dien anh my tam chi tro ly cua anh doanhnhansaigon

Với Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm lần đầu thử sức trên màn ảnh rộng và với vai trò đồng sản xuất. Cô đặt khá nhiều hy vọng vào bộ phim cũng như vào năng lực của đạo diễn Việt kiều Mira Dương - một tên tuổi còn mới toanh trong làng điện ảnh. Mỹ Tâm chia sẻ, lúc này cô thấy mình đã thật sự sẵn sàng cho những vai diễn điện ảnh và đã tích tụ đủ năng lượng, thời gian cũng như cảm xúc để sẽ thực hiện những dự án điện ảnh tiếp theo.

Ngoài 2 vai chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Chị trợ lý của anh còn có sự tham gia của Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi… Dù chỉ mới tung “trailer” đầu tiên nhưng bộ phim đã khiến fan của Mỹ Tâm bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội. Xem ra, phim đã có những tín hiệu lạc quan bước đầu về lượng vé phát hành. Điều này cũng dễ hiểu bởi “fan” của Mỹ Tâm rất yêu thương thần tượng của mình. Nhưng việc bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm có được đông đảo khán giả đến rạp xem hay không lại là chuyện khác. 

Bộ phimChị trợ lý của anh ra rạp ngày 4/1/2019.

(Theo DoanhnhanPlus - Tựa bài do DNSG Online đặt lại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỹ Tâm, Hồng Ngọc cùng chào đón năm 2019 bằng vai diễn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO