Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc

T.Hải| 07/05/2023 00:29

Ngày 24/4, ông Remigio Maradona - Tổng thư ký tổ chức IIMSAM - Liên Hiệp Quốc đã chính thức ký quyết định trao tặng danh hiệu Đại sứ Thiện Chí Trẻ IISAM cho Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà từ sự đề cử của Ban tổ chức Miss Eco International.

Nguyễn Thanh Hà - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 chính thức được trao tặng danh hiệu Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc IISAM OBSERVER - IGO ECOSOC. Danh hiệu này là sự ghi nhận đáng tự hào dành cho Hoa hậu Môi Trường Thế Giới 2023 bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong chuỗi hành động vì môi trường và chống suy dinh dưỡng cho trẻ em trên thế giới.

Danh hiệu Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc - IISAM một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc và quyết tâm của hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong việc thực hiện những cam kết đóng góp cho môi trường, và hành động chăm sóc trẻ em bằng những dự án cụ thể trong tương lai, không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác.

Theo đó, TS. Amaal Rezk - Giám đốc điều hành - người sáng lập Miss Eco International từ Ai Cập trao cương vị này này cho đương kim Hoa hậu Môi Trường Thế Giới.

TS.Amaal Rezk chia sẻ niềm tự hào và chúc mừng Thanh Hà trong vai trò mới. “Với danh hiệu Đại Sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc - IISAM, hoa hậu Thanh Hà sẽ có cơ hội truyền cảm hứng và trao quyền cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu hành động để tạo ra một thế giới hòa bình, công bằng và bình đẳng hơn. Tôi tin rằng, Thanh Hà sẽ xuất sắc trong vai trò này, tiếp tục tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác”, bà Amaal Rezk bày tỏ kỳ vọng.

-3597-1683430167.jpg

Cương vị Đại sứ Trẻ Liên Hiệp Quốc IIMSAM cũng là cảm hứng để Hoa Hậu Nguyễn Thanh Hà có nỗ lực thêm nữa để hướng đến những hoạt động chăm sóc trẻ em, chống tình trạng trẻ bị suy dinh dưỡng ở các vùng sâu, vùng xa, vùng có chiến tranh, xung đột. Thanh Hà cho biết trước mắt cô sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em ở nông thôn Việt Nam, tại những khu vực bị biến đổi khí hậu nặng nề, nơi đói nghèo ảnh hưởng đến các em nhỏ.

Về phía Nguyễn Thanh Hà, chỉ sau gần 2 tháng đăng quang Hoa hậu Môi Trường Quốc tế tại Ai Cập, cô vinh dự được trở thành Đại sứ Thiện chí Trẻ IIMSAM của tổ chức Liên Hiệp Quốc. Thanh Hà chia sẻ quyết tâm: “Trong vai trò là Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc IIMSAM, Thanh Hà tự hứa sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa thông điệp môi trường, hành động tích cực nhằm tạo ra giá trị tốt giúp người dân bị ảnh hưởng vì biến đổi khí hậu sẽ có những giải pháp sống chung và thích nghi tốt hơn”, Thanh Hà chia sẻ quyết tâm khi mình nhận “vài trò kép”.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, Thanh Hà đã gửi lời tri ân sâu sắc đến tổ chức IISAM Liên Hiệp Quốc, ban tổ chức Miss Eco International, những tổ chức, đơn vị và mọi người đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa Hậu Môi trường Quốc tế 2023 cũng như quá trình đương nhiệm cương vị hiện tại.

-3197-1683430167.png

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhiều dự án ý nghĩa như: Quỹ “Vòng tay xanh Mekong” và Quỹ “Vòng tay khởi nghiệp trẻ” dành cho phụ nữ và sinh viên. Đây là hai dự án cộng đồng nổi bật do Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sáng lập và phối hợp cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan triển khai thực hiện. Bản thân Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã trích hơn 1 tỷ đồng từ tiền thưởng của các cuộc thi trong nước và quốc tế để thực hiện hai dự án này.

Nguyễn Thanh Hà cao 1,7m, số đo ba vòng 85-56-90 cm. Cô gái sinh năm 2004, quê Xứ Dừa - Bến Tre, từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam hồi tháng 6/2022. Người đẹp được khen có vẻ đẹp hiện đại, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát và thành tích nhiều năm liền là học sinh giỏi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ Thiện Chí Trẻ Liên Hiệp Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO