Nestlé Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Thanh Thúy| 02/04/2020 01:00

Từ ngày 1/4/2020, ông Binu Jacob sẽ trở thành Tổng giám đốc mới của Nestlé Việt Nam, thay thế ông Ganesan Ampalavanar - người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia.

Nestlé Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Trước khi đến Việt Nam, ông Binu Jacob đã kinh qua các vị trí lãnh đạo gồm Giám đốc kinh doanh vùng và Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách kinh doanh các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của Tập đoàn Nestlé tại Trung Quốc. Sự kiên định gắn phát triển kinh doanh với tầm nhìn và sự tập trung phát triển nguồn nhân lực đã giúp ông đưa mảng kinh doanh này phát triển mạnh. Ông cũng có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn lần lượt qua các thị trường châu Âu, Mỹ và châu Á. 

Tập đoàn Nestlé tiếp tục đặt kỳ vọng, kinh nghiệm và năng lực dẫn dắt đội ngũ mạnh mẽ của ông Binu Jacob sẽ giúp đưa Nestlé phát triển và lớn lên cùng với thị trường Việt Nam. Ông Binu Jacob thay thế ông Ganesan Ampalavanar - người vừa trở thành Tổng giám đốc Nestlé Indonesia. Ông Ganesan đã dẫn dắt Công ty Nestlé Việt Nam tăng trưởng mạnh trong giai đoạn từ tháng 2/2015 đến hết tháng 3/2020.

Ông Binu Jacob nhận vị trí lãnh đạo Nestlé Việt Nam trong bối cảnh mà đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu. “Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, và điều này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”, ông chia sẻ và cho biết công ty tôn trọng và nghiêm túc tuân thủ, chấp hành các yêu cầu Chính phủ Việt Nam đưa ra về phòng chống Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người lao động. 

Công ty cũng tập trung kiện toàn hệ thống chuỗi cung ứng từ nhà máy, đến khâu lưu thông sản phẩm trên thị trường, đảm bảo đáp ứng thông suốt nhu cầu dinh dưỡng an toàn của các gia đình Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này. “Đối với chúng tôi, con người là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi đặt lên trên tất cả ưu tiên đối với sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên, đối tác và cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động và cam kết thực hiện điều này trong quá trình đảm bảo nguồn cung thông suốt ra thị trường”, ông nói thêm.

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới với hơn 150 năm lịch sử hình thành. Tập đoàn Nestlé đặt trụ sở tại Vevey, Thụy Sĩ, vận hành hơn 2.000 thương hiệu được khách hàng trên khắp thế giới yêu mến với sự hiện diện ở trên 191 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn Nestlé chính thức đầu tư vào Việt Nam vào năm 1992, liên doanh với Công ty Thương mại Long An thành lập Công ty TNHH La Vie, chuyên sản xuất nước khoáng thiên nhiên mang nhãn hiệu La Vie.

Công ty Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995 dưới hình thức công ty 100% vốn nước ngoài, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm và đồ uống quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như Nescafé, Milo, Maggi, NAN... Tính đến hết năm 2019, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt hơn 700 triệu USD. Công ty tuyển dụng hơn 2.500 lao động và vận hành 6 nhà máy tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam có Tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO