Chăm sóc sức khỏe nhờ công nghệ

H.Ng| 26/11/2019 06:21

Công ty Abbott vừa ra mắt a:care - chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam.

Chăm sóc sức khỏe nhờ công nghệ

Được phát triển bởi ngành hàng dược phẩm của Abbott, a:care là chương trình tích hợp công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống để giúp người dùng có sức khỏe tốt hơn, thông qua hướng dẫn và trang bị công cụ hữu ích trong quản lý tình trạng sức khỏe cá nhân. 

Tại Việt Nam, tình trạng bệnh nhân không tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ đang tồn tại. Thông thường, sau khi được khám, chẩn đoán và hướng dẫn điều trị, bệnh nhân vẫn không dùng thuốc đều đặn. Trong một số trường hợp, bệnh nhân thậm chí bỏ dở điều trị.

Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, đến 37% bệnh nhân suy tim không uống thuốc đúng theo toa bác sĩ, và hơn một nửa bệnh nhân sau khi xuất viện (52,5%) tiếp tục chế độ ăn nhiều muối.

Theo các bác sĩ, a:care giúp giải quyết nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng, từ phòng ngừa cho đến hỗ trợ điều trị và tạo động lực nâng cao sức khỏe. Cụ thể, tại trang điện tử a:care, bệnh nhân có thể tiếp cận thông tin chăm sóc sức khỏe, tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng, thúc đẩy tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, bác sĩ có thể cập nhật những thông tin y khoa mới nhất tại trang điện tử a:care. 

A:care sẽ giúp bệnh nhân tìm hiểu thông tin và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn. Abbott đã tích hợp cả nền tảng kỹ thuật số, bộ công cụ truyền thống với trang điện tử và cả những cẩm nang chăm sóc sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chăm sóc sức khỏe nhờ công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO