Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Chăm sóc khách hàng
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và phổ biến, người phục vụ hỏi mọi thứ thế nào sau khi khách hàng dùng bữa ăn và gần như tất cả khách quen đều trả lời theo phản xạ bằng câu trả lời tự động “Tốt, cảm ơn”.
Xu hướng
Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới
Tiếp nối mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, Prudential Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại TP.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng của công ty trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
Chatbot có thể thay đổi nhân sự chăm sóc khách hàng trong tương lai?
Kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT vừa đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoại, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như web, app, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng.
J&T Express triển khai dịch vụ Zalo ZNS, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
J&T Express chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng, góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Điện Quang nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng QR Code
Dán mã QR code lên từng sản phẩm, thiết bị là giải pháp mới được Điện Quang ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả quyền lợi bảo hiểm
Công ty FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.
Kết hợp con người và máy móc: Chìa khóa phục vụ khách hàng tốt hơn
Theo kết quả nghiên cứu “Tái định nghĩa sự tương tác bằng công nghệ tự động và con người – Cách người tiêu dùng tác động đến Chương trình trải nghiệm của khách hàng (CX)” vừa được Infobip công bố. Việc chuyển đổi kỹ thuật số cần áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng kết hợp giữa yếu tố con người và máy móc, đây được xem là chìa khóa để phục vụ khách hàng tốt hơn và đảm bảo sự trung thành của họ.
Bản Việt triển khai kênh chăm sóc khách hàng mới: Zalo (OA)
Chỉ cần có ứng dụng Zalo, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Ngân hàng Bản Việt thông qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao...
Bibica giới thiệu 2 app kết nối với khách hàng
Công ty cổ phần Bibica vừa ra mắt hai nền tảng kết nối với khách hàng dưới dạng app sử dụng trên các thiết bị thông minh, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ Việt Nam.
HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP
Với mục tiêu nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO