Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nhân C&D "tiếp sức đến trường" cho học sinh xã Ea Uy, Đắk Lắk

AL 10/08/2023 16:37

Chương trình "Tiếp sức đến trường" là hoạt động thường niên của Câu lạc bộ Doanh nhân C&D. Năm nay, chương trình được triển khai tại điểm trường Lý Tự Trọng, xã Ea Uy, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

h2f_5708.jpg

Với tư cách là một câu lạc bộ trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HanoiSME), Câu lạc bộ Doanh nhân C&D không chỉ dừng ở kết nối giao thương trong phạm vi TP.HCM, mà còn là một trong những nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội với TP.HCM và ngược lại.

Chương trình "Tiếp sức đến trường 2023" được triển khai tại điểm trường Lý Tự Trọng ở xã Ea Uy, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Điểm trường xây từ thời điểm tách tỉnh, nằm trong vùng 3 (đặc biệt khó khăn) ở một vùng lòng chảo, trơ trọi giữa cái nắng gió của Tây Nguyên, 100% con em đồng bào thiểu số, bàn ghế chắp vá, thiếu thốn và vất vả trăm bề. Nhưng bí bức nhất vẫn là không có công trình vệ sinh khi đi học, không có nguồn nước cho sinh hoạt.

Câu lạc bộ Doanh Nhân C&D đã kết nối các tấm lòng hảo tâm trong câu lạc bộ và từ mọi miền đất nước, huy động được hơn 400 triệu đồng, đầu tư xây mới khu nhà vệ sinh học đường, hệ thống giếng khoan, tường bao và cổng kiên cố; đồng thời tặng hàng trăm suất quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Lý Tự Trọng và Trường Mầm non Hoa Hướng Dương, để cùng tiếp sức đến trường trong năm học mới.

Phần lớn ngân sách đóng góp cho chương trình đến từ các hội viên trong câu lạc bộ. Đây có thể nói là nét đẹp trở thành truyền thống của câu lạc bộ trong công tác thiện nguyện những năm qua.

Vào ngày 19/6/2023, chương trình đã tiến hành lễ khởi công các công trình xây dựng. Ngày 5/8/2023, Câu lạc bộ Doanh nhân C&D đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao các công trình và trao tặng toàn bộ số hàng hóa thiện nguyện cho hai điểm trường tại xã Ea Uy, tỉnh Đắk Lắk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân C&D "tiếp sức đến trường" cho học sinh xã Ea Uy, Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO