Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Brand Finance
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Brand Finance - tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố trong báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024.
Tài chính - Ngân hàng
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, theo báo cáo 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 vừa được Brand Finance công bố.
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á năm 2023
Ngày 15/8, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) được Brand Finance vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.
CMC được vinh danh thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh cao nhất Việt Nam
CMC vừa được vinh danh là top 2 thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 2023, theo danh sách được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu Techcombank đạt gần 1,5 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc
Ngày 22/2, Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố bảng xếp hạng 500 ngân hàng đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,5 tỷ USD và thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023.
Tăng trưởng giá trị thương hiệu của các ngân hàng Việt Nam tăng 31%
Báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance vừa công bố cho thấy, các ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá...
12 ngân hàng Việt Nam vào top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới
Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng 500 ngân hàng đứng đầu thế giới về giá trị thương hiệu năm 2023, trong đó Việt Nam có 12 ngân hàng.
Thương hiệu Viettel được định giá 8,902 tỷ USD
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO