CMC được vinh danh thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh cao nhất Việt Nam
CMC vừa được vinh danh là top 2 thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 2023, theo danh sách được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Cũng trong lễ công bố , Tập đoàn Công nghệ CMC đạt thêm 2 hạng mục giải thưởng, gồm: Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; Top 2 Thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 2023.
Các doanh nghiệp trong top 100 được Brand Finance và Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Brand Finance được xây dựng trên phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 và là bảng xếp hạng uy tín nhất thế giới hiện nay.
Tập đoàn Công nghệ CMC được xếp thứ hạng cao nhờ giữ vững được tốc độ tăng trưởng tại các thị trường đang đầu tư, chỉ số sức khỏe thương hiệu ổn định, doanh thu dự kiến trong tương lai tốt...
Kết thúc năm tài chính 2022, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn CMC đạt 8.364 tỷ VNĐ, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ và đạt 97% kế hoạch năm 2022.
Trong suốt thời gian qua, CMC đã không ngừng phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ lõi có khả năng chuyển giao trong các lĩnh vực công nghệ cao như: AI, Big Data, IoT, Cyber Security; Các nền tảng phục vụ Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số...