Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Brand Finance
Vinpearl được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinpearl vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín của doanh nghiệp Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
Chuyện kinh doanh
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
6 thương hiệu Vingroup góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025, do Công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) công bố ngày 12/9.
Viettel, FPT góp mặt trong nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo báo cáo “Vietnam 100 2025” của Brand Finance (Anh), Viettel và FPT là hai doanh nghiệp công nghệ duy nhất lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây được xem là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong của công nghệ trong tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Brand Finance - tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố trong báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024.
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Vingroup có 6 thương hiệu vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, theo báo cáo 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 vừa được Brand Finance công bố.
TPBank và Backbase nhận Giải thưởng Giải pháp trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số đa kênh tốt nhất
Phương pháp áp dụng và xây dựng trên nền tảng “ngân hàng tương tác” của Backbase đã đưa TPBank vào Top 10 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong vòng 5 năm.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023 theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm...
Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á năm 2023
Ngày 15/8, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) được Brand Finance vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.
CMC được vinh danh thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh cao nhất Việt Nam
CMC vừa được vinh danh là top 2 thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 2023, theo danh sách được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO