Bia Sư Tử Trắng mới - Bia Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

P.V| 23/04/2018 04:00

Ngày 20/4/2018, Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) lần đầu tiên giới thiệu Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Bia Sư Tử Trắng mới - Bia Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings, lần đầu áp dụng công nghệ lên men 2 lần của Đức tại Việt Nam, được các chuyên gia bia của Đức và Masan thử nghiệm suốt 3 năm qua.

Từng lon bia đến tay người tiêu dùng đã trải qua hơn 700 giờ ủ lên men công phu để tạo ra nước bia vàng óng có hương vị đặc trưng. Đã có gần 32 mẫu sản phẩm được phát triển và được các chuyên gia trong ngành bia đánh giá trước khi tìm ra công thức “ngon & hoàn hảo nhất” cho Bia Sư Tử Trắng.

Từ đầu tháng 5/2018, Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với kiểu dáng thiết kế lon cao, có giá bán 290 ngàn đồng/thùng sẽ phục vụ khách hàng toàn quốc. 

Đánh dấu sự kiện ra mắt toàn quốc của bia Sư Tử Trắng, MCH tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá Cúp Quốc Gia - Sư Tử Trắng  2018, góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Bia Sư Tử Trắng mới - Bia Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) có mặt thử nghiệm thị trường từ năm 2013. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt.

MCH sẽ tiếp tục hoàn thiện để từng sản phẩm đưa ra thị trường sẽ là kết quả của những nổ lực không ngừng, là đam mê, là nhiệt huyết và sự cam kết của tập thể Công ty Masan luôn bảo đảm chất lượng bia phải thật hoàn hảo và cũng là lời tuyên ngôn của MCH như một thương hiệu bia chất lượng trứ danh mang đậm ý chí và niềm tin một Việt Nam chiến thắng.

Công ty TNHH MasanConsumerHoldings, công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer Holdings bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafe, Wake-up, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo, Quang Hanh và Bia Sư Tử Trắng.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thùy Giao

T: ‎+84 902 662 660

E: giaont@msc.masangroup.com



(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bia Sư Tử Trắng mới - Bia Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO