Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Tập đoàn TWGroup ký kết hợp tác mảng y tế và giáo dục

YN| 12/11/2020 08:01

Ngày 11/11/2020 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng I và Công ty CP Tập Đoàn Thế Giới Kỹ thuật (TWG) trong mảng giáo dục.

Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Tập đoàn TWGroup ký kết hợp tác mảng y tế và giáo dục

Theo đó, thông qua hợp tác này, Bệnh viện Nhi Đồng 1 sẽ thực hiện các công tác thăm khám sức khỏe định kỳ, hướng dẫn theo dõi chỉ số sức khỏe trẻ, tư vấn tiêm chủng và đào tạo kiến thức  y tế, dinh dưỡng cho cán bộ công nhân viên - giáo viên, phụ huynh và học sinh đang theo học tại hệ thống trường do TWEDU - thành viên của TWG - phát triển và vận hành.

Trong nhiều năm qua, TWEDU đã đầu tư và phát triển chuỗi trường mầm non và tiểu học tại các tỉnh phía Nam như Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An và bước đầu nhận được những phản hồi tích cực của phụ huynh. Riêng tại TP.HCM, hệ thống Trường Mầm non Tổ Ong Vàng TGB đã có hệ thống cơ sở với 7 chi nhánh tại các quận huyện nội thành. Với định hướng chăm sóc và giáo dục hướng đến sự phát triển ba mặt thân - tâm - trí, nhà trường đang đồng hành cùng các đối tác y tế, giáo dục trong nước và quốc tế để triển khai các chương trình phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi, giúp trẻ lớn khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.  

Từ năm học 2020-2021, với sự đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng I,  tất cả học sinh đang theo học tại Trường Tổ Ong Vàng TGB sẽ được tổ chức thăm khám hằng năm (hai lần/năm) với gói khám sức khỏe tổng quát do đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện đảm nhận. Từ đây nhà trường sẽ theo dõi các chỉ số phát triển của trẻ nhằm phối hợp với phụ huynh để có những phương pháp chăm sóc hiệu quả. Ngoài ra, phụ huynh cũng sẽ được tư vấn về chủng ngừa và hỗ trợ dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện theo yêu cầu. Bên cạnh các công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ, các  y bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng 1 cũng sẽ tham gia các chương trình đào tạo kiến thức y tế, an toàn trường học, kỹ năng sơ cấp cứu cho cán bộ công nhân viên - giáo viên nhà trường và các bậc phụ huynh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Tập đoàn TWGroup ký kết hợp tác mảng y tế và giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO