BAT Việt Nam được vinh danh phát triển bền vững

H.Ng| 02/12/2022 06:08

British American Tobacco (BAT) Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam” tại lễ công bố "Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam năm 2022" diễn ra tại Hà Nội tối ngày 1/12.

BAT Việt Nam được vinh danh phát triển bền vững

Năm nay, BAT Việt Nam tăng lên một bậc, lên vị trí thứ 12. Đây cũng là lần thứ 4, BAT Việt Nam có mặt trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam” (2017, 2018, 2021, 2022) và lần đầu tiên vào Top 5 biểu dương theo chuyên đề “Thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”. 

Tại BAT Việt Nam, phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong chiến lược xây dựng “Một ngày mai tốt đẹp hơn” của Tập đoàn, được phản ánh rõ qua cam kết giảm thiểu các tác động đến sức khỏe và thông qua việc thực thi xuất sắc các ưu tiên trong 3 lĩnh vực: môi trường, xã hội và quản trị (ESG).

-2373-1669964836.jpg

BAT Việt Nam luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến khí hậu trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình. Công ty áp dụng các nguyên tắc kinh tế tuần hoàn, bảo đảm không có rác thải chôn lấp tại các nhà máy sản xuất, giảm lượng nước sử dụng từ nguồn và tăng lượng nước được tái chế. Đa dạng sinh học và trồng rừng là hai hoạt động khác mà công ty rất tập trung để vươn đến sự xuất sắc trong quản lý môi trường.

Công ty cũng cam kết nâng cao sinh kế cho nông dân trong chuỗi cung ứng của mình thông qua việc nâng cao thu nhập và hiệu suất cây trồng, bảo đảm không có tai nạn tại nơi làm việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hòa nhập và gắn kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BAT Việt Nam được vinh danh phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO