Nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc chung đang tăng trở lại

N.Huyền| 30/10/2021 03:14

Số liệu từ Toong cho thấy chỉ sau 6 tuần đi vào bình thường mới, lượng khách hàng mới gia nhập vào mạng lưới này đã tăng lên 30%. Một địa điểm mới của Toong tại số 186 Võ Thị Sáu, Quận 3 đang trong giai đoạn hoàn thiện để đi vào hoạt động cuối tháng 11/2021 nhưng đã được khách hàng doanh nghiệp đặt chỗ trước 90%.

Nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc chung đang tăng trở lại

Vài ngày sau khi TP. HCM nới lỏng các lệnh giãn cách, Toong đã đưa vào vận hành không gian làm việc rộng hơn 1.000m2 tại 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình. Cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 7 phút di chuyển, hưởng trọn bốn mặt thoáng, đặc biệt là tầm nhìn ngoạn mục ra đường băng Tân Sơn Nhất rộng lớn, Toong tại số 18E Cộng Hòa,  đáp ứng trọn vẹn những thách thức của doanh nghiệp về môi trường làm việc hậu Covid mà ở đó, văn phòng vật lý gắn kết với nền tảng quản lý kỹ thuật số, đồng thời cân bằng văn hóa hiện hữu và văn hóa làm việc linh hoạt. 

Vào cuối tháng 11 này, Toong tại số 186 Võ Thị Sáu (thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan công viên bao quanh Nhà văn hóa thiếu Nhi Thành phố (tiền thân là Vườn hoa Dinh Phó Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa) cũng sẽ nhanh chóng đi vào vận hành, bàn giao cho những doanh nghiệp đặt thuê trước 90% diện tích. Đây là môi trường làm việc thứ 4 mà Toong ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh trong năm nay.

to-2488-1638292813.jpg

Còn tại Hà Nội, Toong đang cộng tác cùng chủ đầu tư tòa nhà Indochina Plaza Hanoi (IPH) xây dựng một không gian mới do Toong quản lý tại đây. Ba năm trước, Toong đã từng gây chú ý khi tiếp quản và khai thác thành công không gian làm việc gần 2000m2 do một đơn vị phát triển không gian làm việc chung nổi tiếng tại nước ngoài đầu tư tại trung tâm thương mại này. Trong kế hoạch biến đổi tổ hợp IPH thành một điểm đến sinh động, đơn vị chủ quản của tổ hợp đã lựa chọn tiếp tục đầu tư cùng với Toong một không gian hoàn toàn mới, gắn kết trải nghiệm làm việc, giải trí, nghỉ ngơi và giao lưu của cộng đồng cư dân và giới làm việc tri thức phía Tây Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc chung đang tăng trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO