MGI REALTORX TOUR 2022 - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

P.T| 27/10/2022 09:52

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch HĐQT Le Invest (Holdings) Corporation, ông Trần Ngọc Anh – Founder & CEO MGI PropTech, ông Hoàng Đức – Founder & Reviewer NhàTO, bà Nguyễn Thuỳ Linh – cựu Giám đốc Marketing Vinhomes và ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom là 5 diễn giả đầu tiên sẽ tham gia sự kiện trên.

MGI REALTORX TOUR 2022 - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

Sự kiện MGI REALTORX TOUR 2022 – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số sẽ gồm 4 phiên thảo luận:  

Phiên đầu tiên với tên gọi “RealtorX-Tech: Công nghệ trong môi giới bất động sản” đề cập đến 3 chủ đề gồm: “MGi Realtor Platform – Nền tảng cho môi giới bất động sản”, “Công nghệ Digital Twins trong ngành Bất động sản” và “Ứng dụng Zalo Ads cho môi giới bất động sản” giúp người tham dự cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để làm chủ công việc và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

Với phiên thứ hai, người tham dự sẽ được tiếp cận hình thức đầu tư mua chung mới trong lĩnh vực Proptech (Công nghệ bất động sản) với tên gọi: “Realtorx – Tech: Ứng dụng công nghệ Blockchain trong đầu tư mua chung bất động sản”. 

Phiên thứ ba “Realtorx – Marketing: Marketing trong Bất động sản” sẽ giúp người tham dự biết được đâu là những lỗi mà bất kỳ môi giới nào cũng dễ dàng mắc phải khi lập một kế hoạch marketing trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời nắm được cách để xây dựng thương hiệu cá nhân qua hai chủ đề: “Những sai lầm chết người trong lập kế hoạch marketing bất động sản” và “Xây dựng kênh bất động sản triệu view”. 

Phiên cuối cùng với tên gọi “Realtorx – Sales: Bán hàng cho người giàu và siêu giàu” sẽ xoay quanh chủ đề được nhiều môi giới quan tâm là “Đọc vị tâm lý khách hàng giàu và siêu giàu”. 

mgi-tour-2022-dien-gia.jpg

MGI REALTORX TOUR 2022 – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số diễn ra từ 8g30 – 17g ngày 11/9/2022 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MGI REALTORX TOUR 2022 - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO