MGi PropTech khởi động tìm kiếm môi giới thổ địa 2023

H.Ng| 18/05/2023 00:25

MGi PropTech khởi động chương trình “Tìm kiếm môi giới thổ địa 2023 trên toàn quốc” hướng đến các môi giới bất động sản (BĐS) chuyên khu vực trên toàn quốc.

MGi PropTech khởi động tìm kiếm môi giới thổ địa 2023

Môi giới BĐS chuyên khu vực hay “môi giới thổ địa” là những môi giới có kiến thức sâu về BĐS tại một khu vực nhất định (gồm các xu hướng thị trường BĐS, thẩm định giá BĐS và quy hoạch BĐS) tại khu vực đang chuyên trách. Đây là trợ thủ đắc lực cho khách hàng, giúp họ tìm được các BĐS phù hợp với nhu cầu và ngân sách cụ thể.  

Hiện nay, khi thị trường BĐS trầm lắng, nhiều môi giới gặp khó khăn trong công việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thậm chí một số môi giới phải chuyển hướng sang một công việc khác. 

Nhằm giúp các môi giới thổ địa gia tăng cơ hội bán hàng, hỗ trợ môi giới thổ địa phát triển thương hiệu cá nhân, các kiến thức chuyên môn BĐS và kỹ năng cho người làm môi giới, Công ty CP công nghệ BĐS MGI (MGi PropTech) tổ chức chương trình “Tìm kiếm môi giới thổ địa 2023 trên toàn quốc”.

-8859-1684319129.jpg

Tham gia chương trình, các môi giới thổ địa nhận được hơn 10 quyền lợi với 3 mục tiêu, gồm: tiếp cận tổ chức iRIC Club (nơi tập hợp các nhà đầu tư BĐS cá nhân có tài chính trên 100 tỷ đồng, được phát triển và điều hành bởi MGI PropTech); tiếp cận hàng ngàn khách hàng và môi giới trên nền tảng MGI RealtorX, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong thời gian ngắn nhất cũng như kết nối nhanh chóng với mạng lưới hàng ngàn chủ nhà và sản phẩm BĐS tại khu vực thông qua nền tảng ứng dụng MGI RealtorX. 

Đặc biệt, các môi giới thổ địa tham gia chương trình sẽ có cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, đồng thời là gương mặt đại diện cho nền tảng công nghệ kết nối cộng đồng môi giới BDS MGi RealtorX tại từng khu vực trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MGi PropTech khởi động tìm kiếm môi giới thổ địa 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO