Base.vn nhận khoản đầu tư tăng trưởng đặc biệt từ VIISA

P.T| 21/07/2018 09:51

Nền tảng công nghệ dành cho doanh nghiệp base.vn vừa công bố nhận đầu tư vòng Seed từ Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA). Đây là khoản đầu tư đầu tiên của VIISA dành cho các doanh nghiệp đang tăng trưởng (Investment Track).

Base.vn nhận khoản đầu tư tăng trưởng đặc biệt từ VIISA

Base.vn có 5 dòng sản phẩm chính là Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales

Ông Trần Hữu Đức - Giám đốc Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) cho biết, sau một quá trình đánh giá và phân tích, VIISA đã quyết định lựa chọn base.vn là doanh nghiệp đầu tiên để đầu tư trong danh mục Investment Track - dành cho các doanh nghiệp đang tăng trưởng.

Theo đại diện VIISA, Base.vn đã xuất sắc đáp ứng các tiêu chí bao gồm: đội ngũ mạnh và toàn diện; các sản phẩm công nghệ chất lượng cao; và khả năng mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững trong tương lai.

Ông Đức cũng cho biết lý do VIISA dành ra khoản đầu tư đặc biệt cho startup này: “Ngay từ khi thành lập, VIISA đã luôn mong muốn tìm kiếm những doanh nghiệp có khả năng vươn ra thế giới và xác định công nghệ sẽ là lĩnh vực quan trọng mà chúng tôi sẽ đầu tư vào. Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển đó ở base.vn. Các bạn có một cách tiếp cận vấn đề và tư duy thiết kế sản phẩm hiện đại, giống với trào lưu phát triển thế giới. Chúng tôi tin tưởng Base.vn sẽ có thể tạo nên một cuộc cách mạng giúp thay đổi cách thức làm việc của doanh nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực”.

Giới thiệu qua về base.vn, đây là một nền tảng công nghệ được xây dựng để thống nhất việc quản trị và điều hành doanh nghiệp. Các ứng dụng trên base.vn được thiết kế chuyên sâu và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp và đồng thời tích hợp với nhau trên một nền tảng chung. Ngoài ra, base.vn cũng có thể kết nối giải pháp của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, tạo nên một bộ công cụ toàn diện cho doanh nghiệp.

Base.vn nhận khoản đầu tư tăng trưởng đặc biệt từ VIISA

Các sản phẩm hiện hữu của base.vn

Sáng lập,CEO base.vn Phạm Kim Hùng là người được biết đến nhiều trong giới công nghệ. Hùng từng giành HCV Toán học Quốc tế, tốt nghiệp đại học danh tiếng Stanford của Mỹ. Hùng cũng được biết đến như là một CEO tài năng khi lọt vào danh sách 30 Under 30 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Sau hơn một năm xây dựng và phát triển, hiện tại base.vn đã và đang phục vụ gần 500 khách hàng doanh nghiệp, với 5 dòng sản phẩm chính là Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales.

Tính đến thời điểm hiện tại, base.vn là doanh nghiệp đầu tiên nhận khoản đầu tư trong danh mục này từ VIISA. Dù không công bố thông tin tài chính, nhưng theo đại diện của base.vn, ngoài VIISA còn có 4 quỹ và nhà đầu tư cá nhân khác cùng tham gia thương vụ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Base.vn nhận khoản đầu tư tăng trưởng đặc biệt từ VIISA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO