Dự án mới

Bạn sẽ được những gì khi tham gia khóa học Barista Du học sinh?

Bích Ngọc 27/02/2024 18:45

Những năm gần đây, Barista được coi là nghề mở ra nhiều cơ hội cho các du học sinh tại môi trường học tập mới như: Úc, Canada, New Zealand… Tìm hiểu một khóa học Barista Du học sinh là điều rất cần thiết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, xem sau một khóa học tại The Lovely Cup O’ Coffee bạn sẽ thuc hoạch được những gì.

Anh Đặng Thế Lân là cựu du học sinh Úc của trường Đại Học Central Queensland. Dù theo đuổi giấc mơ trở thành chuyên viên công nghệ thông tin, nhưng anh vẫn có đam mê lớn với ngành cà phê. Những ngày theo học tại Úc, anh đã bén duyên với cà phê bằng nghề làm thêm Barista Du học sinh.

7 năm sống tại Úc, anh đã trau dồi tay nghề của mình bằng cách làm việc tại những thương hiệu lớn như Cafenatic, Sensory Lab, St Ali.

d1.jpg
Anh Lân chia sẻ kiến thức về cà phê và kỹ năng mềm khi đi du học

Ngoài ra, anh Lân còn đoạt giải 3 trong Cuộc thi pha chế nghệ thuật tại Melbourne vào năm 2013. Sau 7 năm sống cà làm việc tại Úc, năm 2017 anh trở về Việt Nam để thành lập Trung tâm Đào tạo Barista The Lovely Cup O’ Coffee.

hinh-2-3-.jpg
The Lovely Cup O’ Coffee giúp bạn thành thạo nghề barista

The Lovely Cup O’ Coffee và khóa học Barista Du học sinh chính là nơi để anh thực hiện mong muốn giúp đỡ các bạn có ý định đi du học tìm kiếm được một công việc tốt với thu nhập cao tại nước ngoài.

Thông tin khóa học Barista Du học sinh

Với khóa học Barista Du học sinh, bạn sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn hệ thống giáo dục Úc và Ý (NRT và AQF) với 90% thời gian thực hành cùng hệ thống máy móc hiện đại và đắt đỏ bậc nhất trong ngành cà phê đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Mazzer, Rancilio, Radiofonica...

Không dừng lại ở đó, bạn còn được học cách vận hành máy móc, latte art, thực hành menu, chạy bill như một Barista thực thụ tại nước ngoài.

hinh-3-3-.jpg
Chương trình đào tạo theo chuẩn hệ thống giáo dục Úc và Ý (NRT và AQF)

Ngoài những kiến thức về cà phê, để hỗ trợ thêm cho các bạn, The Lovely Cup O’ Coffee còn tư vấn, hướng dẫn viết CV, xin việc tại Úc, Canada, New Zealand và học hỏi kinh nghiệm thực tế bởi chính Founder & Head Trainer Đặng Thế Lân - cựu du học sinh với 7 năm học tập và sinh sống tại Úc.

Ở The Lovely Cup, bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với cộng đồng 2000 học viên đã, đang và chuẩn bị đi du học ở Úc, Canada, New Zealand để mở rộng mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm du học.

Với khóa học dành riêng cho các bạn đi du học hoặc có nhu cầu làm việc tại nước ngoài, The Lovely Cup O’ Coffee có 3 khóa với lịch học được thiết kế linh động, học viên chủ động sắp xếp lịch học phù hợp với lịch trình cá nhân:

d4.jpg
Các khóa học Barista Du học sinh tại The Lovely Cup O’ Coffee

Các bạn học viên đang theo học khóa Barista Du học sinh tại The Lovely Cup O’ Coffee còn có cơ hội tham gia Workshop tiếng Anh giả lập mô hình quán cà phê tại nước ngoài. Tại đó, các bạn sẽ được hóa thân thành người bản xứ, trải nghiệm nghiệp vụ Barista và sử dụng các nguyên liệu hệt như các quán cà phê tại Úc.

Sau hơn 7 năm hoạt động, khóa học Barista Du học sinh của The Lovely Cup O’ Coffee đã giúp cho hơn 3000 học viên sang nước ngoài du học hoặc đi Working & Holiday có việc làm tốt và mức thu nhập ổn định.

Ở The Lovely Cup, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán vì buổi học luôn là những kiến thức trọng tâm về nghề pha chế và rất thú vị để bạn tự do sáng tạo. The Lovely Cup O’ Coffee luôn tự hào là nơi cho bạn môi trường học barista du học sinh thực tiễn với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

d5.jpg
Học viên được hướng dẫn tận tình, nắm vững lý thuyết và thực hành

Hiện tại, The Lovely Cup O’ Coffee có 4 chi nhánh tại 3 thành phố lớn của Việt Nam, gồm: số 436 Thuỵ Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội; số 35 Tống Phước Phổ, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng; số 68/33A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM và số 23 Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tham khảo thêm các khoá học xem tại đây.

- Hotline: 0799 950 889

- danglan@thelovelycup.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Bạn sẽ được những gì khi tham gia khóa học Barista Du học sinh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO