Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
bán hàng trực tuyến
VCCI đề xuất nộp thuế khoán đối với cá nhân bán hàng trực tuyến
VCCI cho rằng cần áp dụng kê khai theo thuế khoán với cá nhân kinh doanh thương mại điện tử có số lượng đơn hàng dưới ngưỡng.
Quản trị công nghệ
"Bậc thầy" mua sắm trên sàn thương mại điện tử là trí tuệ nhân tạo!
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ người bán mà còn giúp người tiêu dùng (NTD) khám phá sản phẩm phù hợp thông qua việc cung cấp các gợi ý cá nhân hóa và cải thiện hiệu quả tìm kiếm.
Ra mắt kênh chợ Thủ Đức trực tuyến
Thực hiện chủ trương chuyển đổi số của TP.HCM năm 2024, UBND TP. Thủ Đức phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM và TikTok Việt Nam tổ chức ra mắt kênh “Chợ Thủ Đức trực tuyến - Thu Duc Online Market" nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đẩy mạnh tiêu thụ hoa tết và các sản phẩm phục vụ tết với các hoạt động livestream trên nền tảng TikTok và TikTok Shop.
Livestream bán hàng, có thật hiệu quả?
Bán hàng livestream, đặc biệt là bán hàng qua các TikToker có số lượng người theo dõi “khủng” đã trở thành xu hướng và được xem là hiệu quả không ngờ. Đặc biệt, sau thành công của chương trình livestream bán hàng của các TikToker cho tiểu thương chợ Bến Thành mới đây, chỉ 5 ngày livestream, đã bán được hơn 18.200 đơn hàng càng khiến xu hướng này trở nên hot và được chú ý.
Amazon muốn đẩy nhanh tốc độ cho Việt Nam trở thành mắt xích mới trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Với tốc độ chuyển đổi số nhanh chóng, và các chính sách hỗ trợ từ chính phủ, Việt Nam đang dần khẳng định là trung tâm sản xuất mới nổi tại châu Á và trên toàn cầu về tăng trưởng xuất khẩu thương mại điện tử B2C. Do đó, Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon Eric Broussard mong muốn Amazon tăng tốc cùng Việt Nam để đưa nước ta trở thành mắt xích mới nổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
TP.HCM: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử
UBND TP.HCM vừa ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử trên địa bàn năm 2023 với 4 nhiệm vụ trọng tâm.
Năm 2023, Vissan đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng
Năm 2022, tổng doanh thu Công ty Vissan đạt 3.876 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 173 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch. Năm 2023, trước tình hình kinh tế nhiều biến động, công ty đặt mục tiêu doanh thu 4.100 tỷ đồng.
Ra mắt ebook giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa bán hàng trực tuyến
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã hợp tác với Tập đoàn Meta xây dựng cuốn sổ tay điện tử (ebook) giới thiệu 100 doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm giúp tiếp đà tăng trưởng và tập trung hỗ...
Siberian Health Quốc tế dừng hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam
Công ty Siberian Health Quốc tế chính thức công bố dừng bán hàng theo hình thức đa cấp và chuyển sang bán hàng trực tiếp và trực tuyến tại TP.HCM và Hà Nội.
Doanh nghiệp F&B ứng dụng công nghệ bán hàng trực tuyến nhưng chưa đủ
Các doanh nghiệp F&B sử dụng chìa khoá công nghệ và khai thác hiệu quả các công cụ này để vượt qua khủng hoảng sau đại dịch Covid-19 nhưng chưa đủ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO