Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới

YN| 11/01/2023 03:49

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, với sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Đây là một đại tiệc Tết mà Coca-Cola tổ chức để gắn kết cộng đồng.

Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới

Tổng số lượng bàn ăn đạt 436 bàn được xếp thành hình dáng của 2 chai Coca-Cola. 1.000 gia đình, tương đương 3.000 người cùng tham gia xác lập kỷ lục, được thưởng thức một đại tiệc Tết với các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình.

Tại đây, Coca-Cola còn xác lập thêm kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất Việt Nam”; và cùng với đối tác Al’s Fresco xác lập kỷ lục “Đơn vị trao tặng 1.000 bánh pizza phục vụ cho nhiều gia đình nhất trong cùng một sự kiện tại Việt Nam”. Cả hai kỷ lục này do Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WorldKings) chính thức ghi nhận và trao bằng xác nhận.

-1670-1673350131.jpg

Nhân dịp này, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. Từ ngày 6-12/1, Coca-Cola cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0đ”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.

Tổng cộng Coca-Cola đã trao tặng 2.400 phần quà Tết cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO