Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra mắt tự truyện kinh doanh truyền cảm hứng

Vân Ly| 31/12/2021 02:18

bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Nhà sáng lập kiêm CEO của TNI King Coffee vừa có buổi ra mắt (soft launch) sách tự truyện kinh doanh truyền cảm hứng bằng tiếng Anh mang tên “The Queen of King Coffee”, tại EXPO 2020 Dubai.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra mắt tự truyện kinh doanh truyền cảm hứng

Cuốn sách cũng ghi lại quá trình phát triển của thương hiệu cà phê nổi tiếng Việt Nam được hình thành từ một quán cà phê đơn sơ vào cuối những năm 1990. Trong nhiều thập kỷ, nó đã phát triển thành một tập đoàn cà phê chuyên xuất khẩu sản phẩm cà phê chất lượng của Việt Nam đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Thông qua đó, độc giả khắp nơi trên thế giới biết thêm về ngành cà phê Việt Nam, những bài học về xây dựng doanh nghiệp, và phác họa toàn diện về văn hoá Việt Nam thời hậu chiến trong bối cảnh của ngành thương mại cà phê toàn cầu. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng sẽ thu hút độc giả khắp thế giới tò mò thưởng thức hương vị cà phê Robusta Việt Nam.

"Madame Lê Hoàng Diệp Thảo đã có một câu chuyện đầy cảm hứng cho người đọc từ khắp nơi trên thế giới. Cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm quản lý và kinh doanh thực tế của Madame Diệp Thảo với tư cách là người sáng lập và CEO của King Coffee, nguồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ và doanh nhân trẻ mơ ước thành công trong kinh doanh", Tổng biên tập Michael Arnold, người sở hữu công ty Metro Writers xuất bản cuốn sách "The Queen of King Coffee" chia sẻ.

Ba-LHDT-ky-ta-ng-sa-ch-cho-do-2677-1473-

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tặng sách cho độc giả nhí

"Qua cuốn sách này, bạn sẽ học hỏi được từ hơn 25 năm kinh nghiệm quản lý của tôi để hiểu vì sao Việt Nam lại sản sinh ra nhiều nữ CEO hơn bất kỳ quốc gia nào trong khu vực", doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết. 

Trong thời gian tới, cuốn sách sẽ được dịch sang tiếng Việt và nhiều thứ tiếng khác. Phiên bản tiếng Anh hiện đã có mặt trên hệ thống thương mại điện tử toàn cầu của Amazon. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra mắt tự truyện kinh doanh truyền cảm hứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO