An Gia và FPT hoàn thành cột mốc chuyển đổi số đầu tiên

H.Ng| 05/04/2022 06:25

Tập đoàn bất động sản An Gia vừa vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) - thành viên của Tập đoàn FPT, tư vấn triển khai.

An Gia và FPT hoàn thành cột mốc chuyển đổi số đầu tiên

Chỉ trong hơn 6 tháng, FPT IS đã triển khai bộ giải pháp đặc thù cho ngành bất động sản được đơn vị phát triển trên nền tảng SAP S/4HANA cho khoảng 40 công ty thành viên của An Gia. Hệ thống này đã giúp An Gia bảo đảm sự minh bạch trong các hoạt động pháp lý, bán hàng, vận hành, kiểm toán… Đồng thời, xây dựng kênh huy động vốn đa dạng, tối đa hoá dòng tiền, kiểm soát tốt rủi ro tài chính. 

Đây sẽ là hệ thống lõi quan trọng để An Gia cùng FPT IS tiếp tục xây dựng hệ sinh thái đầy đủ cho Tập đoàn. Dự án được hai bên triển khai trong bối cảnh khó khăn của đại dịch nhưng vẫn bảo đảm đúng tiến độ nhờ kinh nghiệm và sự nỗ lực của đội ngũ hai bên.

Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quản trị doanh nghiệp là bước thay đổi chiến lược của An Gia trong hành trình tiên phong chuyển đổi số. Theo An Gia, vận hành SAP S/4HANA với công nghệ đám mây “RISE with SAP” không chỉ phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty mà còn tạo nên một hệ thống quản trị tiên tiến, minh bạch các hoạt động và hoàn thiện chuỗi giá trị nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống cũng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư hạ tầng, linh hoạt mở rộng các phân hệ theo nhu cầu.  

FPT2-8650-1649132065.jpg

Ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bất động sản An Gia cho biết dự án đã hoàn thành đúng tiến độ bất chấp Covid-19

Cùng với việc vận hành SAP S/4HANA, hai bên đã ứng dụng các giải pháp vệ tinh như hóa đơn điện tử FPT.eInvoice, giải pháp ký số từ xa FPT.eSign nên hoàn thành dự án đúng hạn.

Trước đó, trong tháng 1/2022, An Gia và FPT đã ký kết hợp tác toàn diện trong hành trình chuyển đổi số bằng việc dịch chuyển sang công nghệ đám mây với "RISE with SAP", hướng đến mục tiêu xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý tổng thể doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Gia và FPT hoàn thành cột mốc chuyển đổi số đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO