Vườn ẩm thực Lộc Ấn - Điểm sáng ẩm thực tại quận 7

Ngọc Yến| 05/08/2019 03:17

Vườn ẩm thực Lộc Ấn vừa khai trương địa điểm mới tại số 138 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7. Buổi lễ có sự hiện diện chung vui của nhiều đối tác, giới văn nghệ sĩ, khách hàng thân thiết ủng hộ.

Vườn ẩm thực Lộc Ấn - Điểm sáng ẩm thực tại quận 7

Với nền tản đi đầu trong phong cách chế biến món dê ngon làm nên thương hiệu, Lộc Ấn đã chuyển mình phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, nổi bật với việc xây dựng thành công mô hình vườn ẩm thực phong cách mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống, chiêu đãi, tổ chức tiệc của khách hàng. Đánh dấu chặn đường 5 năm phát triển, Lộc Ấn chính thức khai trương thêm đia điểm kinh doanh mới tại quận 7, thay lời tri ân đến khách hàng đã tin yêu, ủng hộ suốt thời gian qua.

Thuong-Thuc-Am-Thuc-Trong-khon-5505-5078

Thưởng thức ẩm thực trong không gian nghệ thuật

Được mệnh danh là "Vườn Xanh giữa lòng phố xá", Lộc Ấn mang đến sự thoáng đãng, xanh mát nhưng vẫn giữ vẻ năng động, sôi nổi chốn thành thị, với nhiều lựa chọn không gian thưởng thức ẩm thực như sân vườn ấn tượng, chòi xanh riêng tư và sảnh tiệc, phòng VIP chuyên nghiệp đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống, chiêu đãi của khách hàng.

Về ẩm thực, với điểm mạnh "thổi hồn vào món ăn" tạo nên sự khác biệt làm nên thương hiệu thì trong lần ra mắt này, ngoài những "món tủ" được yêu thích như cà ri dê Lộc Ấn, gà xóc tỏi, tôm 20s...Lộc Ấn còn bổ sung thêm cả một "bộ sưu tập" món ngon thiên về hải sản, đặc sản hứa hẹn sẽ nức lòng quý thực khách.

Tất cả yếu tố từ không gian, món ăn cho đến không khí, dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được chăm chút đầu tư xây dựng nghiêm túc với mong muốn mang đến sự hài lòng, thăng hoa cho mọi bữa ăn, buổi tiệc của quý khách hàng...

Đặc biệt, trong tháng khai trương, Lộc Ấn dành đến 1,000 phần quà tặng là bộ ba món ngon "Best Seller" của nhà hàng: đùi dê, bắp bò, chả cá thay lời chào đón nồng hậu đến quý khách hàng...

Vườn Ẩm Thực Lộc Ấn:

138 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM.

Hotline: 02836367123

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vườn ẩm thực Lộc Ấn - Điểm sáng ẩm thực tại quận 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO