Tinh tế hương vị Pháp tại nhà hàng Brodard mới

Hoàng Dung| 01/11/2019 04:25

Một góc nhỏ Paris có mặt tại Sài Gòn trong không gian mới tuyệt mỹ mang tên Brodard Restaurant – Tea House – Pastry (Nhà hàng, Nhà trà & bánh cao cấp Brodard), đã chính thức mở cửa đón khách vào cuối tháng 10 vừa qua.

Tinh tế hương vị Pháp tại nhà hàng Brodard mới

Brodard Bakery là thương hiệu danh tiếng, đã có mặt trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm bánh chất lượng cao từ năm 1948. Brodard Restaurant – Tea House – Pastry mới khai trương sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh quy và bánh kem thơm ngon; cũng như các loại cà phê, trà đặc sản, nước ép, sinh tố trái cây, và kem với nhiều hương vị hấp dẫn, giá từ 48.000++ VND đến 98.000++ VND.

Brodard-Restaurant-Tea-House-P-1382-8096

Không gian nhà trà và bánh ở tầng trệt của Brodard Restaurant – Tea House – Pastry với thiết kế sang trọng bày bán nhiều loại bánh và sô-cô-la do chính Brodard chế biến, và cà phê Perfetto Caffe trứ danh. Điểm nhấn thiết kế chính là gian bếp mở độc đáo ngay vị trí trung tâm sẽ gây ấn tượng thú vị khi khách hàng có thể nhìn xem toàn bộ quá trình tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.

Brodard Restaurant – Tea House – Pastry cũng mang đến “Hương vị Pháp giữa lòng Sài Gòn” tại không gian nhà hàng trên tầng một với các loại rượu vang Pháp hảo hạng cùng thực đơn phong phú những món Pháp cổ điển như Hải sản hầm; Cừu hầm với cà rốt hữu cơ và hành tây; Tôm hùm đút lò; và Trứng chần với gan ngỗng, măng tây và nấm truffle.

Ông Kai Speth, Phó Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối hoạt động và Hiệu quả kinh doanh của tập đoàn WMC, công ty quản lý Brodard, cho biết nhà hàng, nhà trà và bánh cao cấp này đã phát huy giá trị di sản văn hóa Pháp tại Sài Gòn. “Thương hiệu Brodard trong nhiều thập kỷ qua đã gắn liền với chất lượng, và giờ đây với vị trí trung tâm trên đường Đồng Khởi, Brodard Restaurant – Tea House – Pastry chắc chắn sẽ trở thành một địa điểm ẩm thực thu hút khách của thành phố”, ông chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, Brodard Restaurant – Tea House – Pastry giới thiệu chương trình ưu đãi 20% trên tổng hóa đơn, áp dụng đến hết ngày 10/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tinh tế hương vị Pháp tại nhà hàng Brodard mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO