Nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi tại Coffeerary Exhibition 2022

YN| 19/12/2022 02:58

Sự kiện Coffeerary Exhibition 2022 với chủ đề "Home Coffee" vừa diễn ra tại Dinh Thống Nhất TP.HCM do Công ty TNHH Bella Nota - sở hữu thương hiệu Coffeerary tổ chức. Đây là sự kiện thường niên về cà phê, trà, thiết bị, bánh ngọt và nguyên liệu pha chế sẽ diễn ra hằng năm.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi tại Coffeerary Exhibition 2022

Coffeerary Exhibition đã diễn ra các hoạt động có ý nghĩa:

Ra mắt ấn bản in đầu tiên của Coffeerary chủ đề Home Coffee: Ấn bản in Coffeerary dự kiến phát hành 3 tháng/ấn bản. Coffeerary cũng mang hơn 2.000 cây cà phê từ rẫy Lâm Đồng về Dinh Thống Nhất tạo thành vườn cà phê xanh với không khí Giáng sinh và vô vàn góc trang trí giúp bạn trẻ chụp ảnh, check-in. Khách tham dự được thưởng thức miễn phí hai món nước Cold brew Sơn La và Cold brew sữa gấu từ sự kết hợp của hai thương hiệu Thiên Hạt Coffee và sữa OatSide (Singapore).

Quán quân cuộc thi Coffeerary Home Brewing 2022: Đã có 16 thí sinh từ các vùng miền TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… lọt vào vòng thi trực tiếp sau cuộc thi trực tuyến diễn ra trước đó. Giải thưởng giải nhất, nhì, ba với giá trị hiện kim lần lượt 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng. Ngoài ra, thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn tại group cộng đồng yêu cà phê của Coffeerary - The Life of Coffee sẽ được tặng một máy pha cà phê thủ công.

Trao giải góc cà phê thủ công tại nhà -Coffeerary Home Corners 2022: Cuộc thi ảnh dành cho các bạn yêu thích pha cà phê thủ công tại nhà, giới thiệu những góc cà phê đẹp đã chọn ra những giải thưởng nhất, nhì ba cho cuộc thi trực tuyến Coffeerary Home Corners 2022. Giải nhất 10 triệu đồng tiền mặt thuộc về bức ảnh “Home Corner”. Giải nhì 7 triệu đồng với  hình ảnh “góc đam mê mỗi ngày của mình”. Giải ba 5 triệu đồng thuộc về bức ảnh anh chụp dụng cụ pha cà phê thủ công quen thuộc của tác giả thường dùng là Aeropress. 

-7152-1671391675.jpg

Trao giải thi thiết kế bao bì cà phê: Giải nhất 10 triệu đồng thuộc về thương hiệu Shin Cà phê với thiết kế sản phẩm cà phê túi nhúng Việt Nam. Giải nhì thuộc về thương hiệu Lacàph với thiết kế sản phẩm Lacàph Phin Blend - Tết 2023 Limited Edition. Giải ba thuộc về thương hiệu CADA với thiết kế sản phẩm Café CADA.

Dự án One Book One Coffee - đổi sách lấy tách cà phê và đã được chương trình xây dựng hai kệ sách đầu tiên với hơn 2.000 đầu sách cho trẻ em dân tộc S’tieng tại Bình Phước vào Trung Thu 2022. 

Dự án với sự đồng hành của Miss Peace Vietnam 2022 - hoa hậu Ban Mai đang hướng đến mục tiêu trao sách vào cuối tháng 12-2022 với việc xây dựng 5 tủ sách (khoảng 50 triệu đồng) với 50.000 quyển sách cho trẻ em, thanh thiếu niên tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Hiện dự án đã quyên được gần 10.000 đầu sách và hơn 28 triệu đồng (quyên góp qua ứng dụng Ví MoMo). Coffeerary cùng hoa hậu Ban Mai vẫn còn thiếu hơn 40.000 đầu sách và khoảng 22 triệu đồng để hoàn thành dự án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi tại Coffeerary Exhibition 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO