Nét đẹp ẩm thực Nhật Bản với tiệc Buffet Dinner tại nhà hàng Sorae

Ngọc Yến| 18/09/2019 04:47

Những món sushi đẳng cấp cùng không gian phảng phất nét đẹp văn hóa Nhật ngay giữa tầng không Sài Gòn là những điều đặc biệt nhất mà thực khách trải nghiệm khi đến với Buffet Dinner.

Nét đẹp ẩm thực Nhật Bản với tiệc Buffet Dinner tại nhà hàng Sorae

Tiệc Buffet Dinner lần đầu tiên sau 4 năm

Là một trong những điểm hẹn lý tưởng để thưởng lãm nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Sorae được tọa lạc ở vị trí đẹp và thuận lợi ngay trung tâm quận 1, cho phép thực khách có thể ngắm nhìn Sài Gòn lung linh trong tầm mắt. Cũng chính vì lý do ấy, ngày càng nhiều thực khách lựa chọn Sorae cho những tiệc thân mật hay sự kiện tầm cỡ, và bản thân nhà hàng cũng có những gói tiệc như Canape và Buffet được tổ chức cho số lượng khách từ 30 người trở lên.

Tuy nhiên, với nhu cầu thưởng thức Buffet của khách lẻ ngày càng tăng cao, Sorae nỗ lực thay đổi và mang tới tiệc buffet dinner đầu tiên với diện mạo hoàn toàn mới. Lần đầu tiên sau 4 năm, nhà hàng mở bán thử nghiệm tiệc Buffet Dinner với hai lựa chọn Standard Buffet với 20 món ngon và nước uống và Premium Buffet cùng 20 món ngon, nước uống và sashimi. Điểm nổi bật trong tiệc buffet là sự đầu tư có chiều sâu về món ăn, không gian sang trọng cho đến dịch vụ 5 sao, hứa hẹn sẽ mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. 

Picture2-1165-1568714199.png

Những điều lôi cuốn nhất của đêm tiệc Buffet

Quản lý nhà hàng Sorae - Ricky Gracias chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo nên một không gian văn hóa Nhật Bản khó quên mà thực khách không chỉ được ăn ngon mà còn được tận hưởng sự lãng mạn, lâng lâng hạnh phúc đến từ không gian ấm cúng cùng khung cảnh Sài Gòn lung linh về đêm”.

Đúng như những gì Ricky chia sẻ, các thực khách đếnvới buổi tiệc Buffet Dinner trong đêm 15/9/2019 đã hoàn toàn choáng ngợp với vẻ đẹp tinh tế của ẩm thực xứ sở mặt trời. Đó là quầy buffet hải sản với những nguyên liệu tươi sống như bò wagyu, cá hồi, tôm... được nhập khẩu từ nước ngoài và mang đến Sorae ngay trong ngày, hay quần sushi tươi ngon, salad, thịt nướng và nhiều hơn thế nữa với mức giá chỉ 488.000 VND++/ người lớn và 244.000 VND++. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thêm 350.000 VND++ để tận hưởng hương vị sashimi từng lát vừa vặn, mang hương vị tinh khiết đích thực từ vùng biển sạch nhất Nhật Bản.

Với những yếu tố đó, đêm Buffet Dinner không chỉ trở thành nơi hẹn hò, hâm nóng tình yêu, kết nối tình cảm gia đình mà còn là nơi của cảm xúc thăng hoa. Đại diện Sorae tin rằng, sự thành công của Buffet đêm 15/9/2019 vừa rồi sẽ đánh dấu một cột mốc mới để nhà hàng ghi nhận góp ý, đồng thời mang tới những đêm Buffet theo từng tháng đặc sắc hơn, ấn tượng hơn cho những thực khách sành ăn Sài Gòn. 

Sorae Sushi Sake & Lounge

Địa chỉ: Tầng 24-25, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, quận 1

Đặt bàn khách lẻ: (028) 38 272 372 - ‎093 868 7689

Đặt bàn tiệc: 0888 149 966

Website: https://www.soraesushi.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nét đẹp ẩm thực Nhật Bản với tiệc Buffet Dinner tại nhà hàng Sorae
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO