Cam không hạt ra mắt tại Việt Nam

Anh Vũ| 14/01/2020 05:30

Sunkist Growers (Sunkist), thương hiệu cam quýt hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam các sản phẩm cam Navel không hạt được gieo trồng tại California, Mỹ

Cam không hạt ra mắt tại Việt Nam

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (United States Department of Agriculture – USDA), Việt Nam là thị trường xuất khẩu trái cây lớn thứ 9 trên toàn cầu của Mỹ. Do vậy, sự gia nhập thêm sản phẩm cam Mỹ tại thị trường Việt Nam dự kiến sẽ giúp giá trị nhập khẩu sản phẩm của Mỹ tăng trưởng và ổn định hơn. Đặc biệt, người dùng Việt Nam đã và đang xu hướng lựa chọn những loạt trái cây có chất lượng dinh dưỡng tốt hơn. Trong đợt trở lại thị trường, Sunkist giới thiệu dòng cam không hạt Navel. 

Cam Navel dễ nhận biết bởi hình dáng đặc trưng, với phần cuống trái có hình dạng như cái rốn. Dưới lớp vỏ hơi dày, dễ lột là những múi cam căng mọng, vàng tươi không hạt. 

PSX-20200114-103733-6189-1578973244.jpg

Mùa thu hoạch của cam Navel là từ tháng 10 đến tháng 6 năm sau. Với hương thơm dễ chịu, quả mọng nước, vị ngọt thanh mát, cam Navel cung cấp cho người dùng vitamin C, chất xơ, hàm lượng canxi, axit folic và các chất dinh dưỡng khác.

Cam Navel Sunkist được chăm trồng theo tiêu chuẩn cao nhất, từ quá trình thu hoạch một cách cẩn thận đến quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo các quy định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì và phân loại sản phẩm.

Để giới thiệu tới người dùng thêm nhiều cách thưởng thức hương vị cam Navel, Sunkist đã chuẩn bị hàng loạt các hoạt động trong dịp ra mắt thương hiệu tại Việt Nam.

Với sứ mệnh mang cam Navel chất lượng cao đến tay người dùng, Sunkist nỗ lực xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà phân phối và bán lẻ trái cây hàng đầu tại Việt Nam. Người dùng tại Việt Nam hiện có thể tìm mua cam Navel Sunkist tại hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối trái cây, bao gồm E-Mart và chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức. Sắp tới, cam Navel của Sunkist sẽ có mặt tại Vinmart. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cam không hạt ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO