5 SENSES Japanese Fusion - Nơi trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản với đầu bếp sao Michelin

Minh Quân| 22/03/2023 08:14

5 SENSES Japanese Fusion - một mô hình nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp, mang tính nghệ thuật vừa được chính thức mở cửa tại tầng G, khách sạn Nikko Saigon, với sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thảo Trang, “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp, diễn viên Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Cường Seven, diễn viên Trần Bảo Sơn…

5 SENSES Japanese Fusion - Nơi trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản với đầu bếp sao Michelin

Nhà hàng được phát triển và quản lý với bởi tập đoàn The Only Group - chuỗi nhà hàng và giải trí về đêm như nhà hàng Beirut Quận 2 & Beirut Phú Quốc, nhà hàng Truffle Landmark 81 và WOW Sky Bar.

-1773-1679475076.jpg

5 SENSES sẽ trở thành một địa điểm ẩm thực không chỉ thu hút những thực khách sành ăn, mà còn là điểm đến không thể thiếu của doanh nhân sành điệu trong nước và du khách quốc tế khi tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh - tầng G khách sạn Nikko Saigon, trong một không gian được thiết kế tinh tế và sang trọng, với sự đầu tư nghiêm túc.

Nhà hàng được đặt tên “5 SENSES” dựa trên concept nền ẩm thực hiện đại không chỉ bị giới hạn ở hương vị thức ăn mà còn chiều chuộng thực khách thông qua việc đánh thức cả 5 giác quan: xúc giác, khứu giác, thị giác, khứu giác và thính giác. Vì thế, 5 SENSES mong muốn chạm đến tâm hồn và ký ức của thực khách bằng những món ăn tuyệt vời, cách trình bày món ăn độc đáo, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp vượt hơn mong đợi, cùng với âm nhạc hiện đại tận hưởng trong không gian nghệ thuật đỉnh cao.

-9784-1679475076.jpg

Mỗi món ăn tại 5 SENSES đều chứa đựng những sự kết hợp bất ngờ mà thực khách không thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng Nhật Bản nào khác. Và không ai khác, thực đơn được chuẩn bị tỉ mỉ bởi đầu bếp trưởng là M. Burc Tuncel Trussardi, với 33 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng nổi tiếng đạt sao Michelin trên thế giới.

Bếp trưởng Trussardi đã được hướng dẫn bởi OBE Sir Kenneth Fraser (người từng đầu bếp cá nhân của vua Charles và cố công nương Diana). Ông cũng đã cơ hội đóng góp và phục vụ tại các sự kiện dành cho hoàng gia và các chính trị gia nổi tiếng như cựu tổng thống Mỹ George W. Bush, cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, ngôi sao điện ảnh Jack Nicholson.

Với kiến trúc thiết kế độc đáo phân khu riêng biệt, mỗi khách hàng đến với 5 SENSES đều có thể tìm thấy một không gian riêng phù hợp với từng nhu cầu khác nhau như kỷ niệm, sinh nhật, gặp gỡ đối tác hoặc tổ chức các buổi tiệc riêng tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 SENSES Japanese Fusion - Nơi trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản với đầu bếp sao Michelin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO