Chuyện làm ăn

Aeon Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững

H.Ng 20/07/2024 - 08:23

Aeon Việt Nam dự kiến khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng hai trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.

Doanh nghiệp đang khẩn trương chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng, với nhu cầu tuyển dụng tới 9.000 nhân sự làm việc toàn thời gian và bán thời gian.

Trước đó, vào tháng 6 và 7 năm nay, Aeon Việt Nam đã tổ chức chuỗi ngày hội tuyển dụng tại TP.HCM và Huế, thu hút gần 6.000 ứng viên. Vào ngày 3/8 tới đây, Aeon Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Hà Nội, mang đến đa dạng cơ hội việc làm cho người lao động tại thủ đô.

aeon.png
Aeon Việt Nam tổ chức tuyển dụng thu hút gần 6.000 ứng viên tại TP.HCM và Huế

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Quản trị chiến lược Nguồn nhân lực Aeon Việt Nam, ngành bán lẻ Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, và Aeon Việt Nam tiên phong mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Với tốc độ mở rộng mạnh mẽ trong năm 2024, Aeon Việt Nam đang mang lại nhiều cơ hội cho các nhân tài muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động và đầy tiềm năng. Công ty luôn đề cao giá trị con người và xem phát triển nhân sự là chìa khóa cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp.

aeon2.jpg
Các hoạt động đào tạo nhân sự tại Aeon Việt Nam giúp từng nhân sự phát triển bản thân

Aeon Việt Nam theo đuổi sứ mệnh tạo dựng môi trường làm việc "Nuôi dưỡng chất riêng, sự nghiệp tỏa sắc". Tại công ty này, mỗi nhân tài đều có không gian phát triển toàn diện, cùng hỗ trợ lẫn nhau và cùng dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, dựa trên 3 trụ cột giá trị bền vững là phát triển sự nghiệp bền vững, văn hóa làm việc bền vững và doanh nghiệp bền vững.

Aeon Việt Nam nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, được khuyến khích làm những điều mới mẻ, thử thách giá trị bản thân ở nhiều lĩnh vực và cùng gắn kết với nhau bởi những giá trị chung.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam mở rộng kinh doanh, mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO