Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm

H.Ng| 03/01/2023 06:52

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện cho khách hàng, Aeon Việt Nam liên tục nâng cấp và làm mới không gian, cách bày trí, đẩy mạnh chiến lược chuyên biệt hóa khu vực bán hàng.

Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm

Theo đó, không gian mua sắm tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon được tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa các khu vực bán hàng. Các sản phẩm cùng nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo mô hình tương tự như “một cửa hàng chuyên biệt”. 

Đến mua sắm tại Aeon, khách hàng sẽ gặp các “cửa hàng” mới như My Closet - khu vực các sản phẩm thời trang cho giới trẻ, Sport & Activity - bày bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thể thao, hoạt động trong nhà và ngoài trời… Ở mỗi “cửa hàng”, khách hàng có thể thấy sản phẩm được trưng bày bắt mắt theo nhu cầu sử dụng (vận động, du lịch, làm đẹp, trang trí nhà cửa…). Các dịch vụ đi kèm cũng được chuyên biệt hóa phù hợp với đặc trưng của từng nhóm sản phẩm. 

Từ sau dịch Covid-19, Aeon Việt Nam đã dần cải tiến, nâng cấp và đổi mới các khu vực bán hàng tại các địa điểm kinh doanh. Trong năm 2022, nhà bán lẻ này đã triển khai tại TP.HCM với Aeon Tân Phú và Aeon Bình Tân, mang lại một diện mạo mới ấn tượng cho hai điểm mua sắm này.

-9980-1672728625.jpg

Khu vực HÓME CÓORDY được bày trí tối giản theo phong cách Nhật Bản

Tại tầng 1, khu vực My Closet - mô hình “cửa hàng” các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của Aeon hướng tới khách hàng nữ độ tuổi từ 16-24 tuổi, với khoảng 400 dòng sản phẩm thời trang hằng ngày như áo phông, quần short...

HÓME CÓORDY - nhãn hàng riêng của Aeon cũng là một trong những điểm nhấn mới tại Aeon Tân Phú và Aeon Bình Tân. HÓME CÓORDY cung cấp hơn 1.500 sản phẩm gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam đổi mới không gian mua sắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO