Aeon Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

H.Ng| 29/06/2022 04:12

Nâng cao trải nghiệm mua sắm và khuyến khích thanh toán không tiền mặt đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới, Aeon Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số trong vận hành và triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Aeon Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Các chính sách cải cách trong chiến lược phát triển trung hạn của Tập đoàn Aeon là đẩy mạnh chuyển đổi số, trong đó tiếp tục mở rộng các tiện ích thanh toán tự động trong hệ thống kinh doanh trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Aeon Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành và đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt nhằm tăng trải nghiệm và tiện ích mua sắm của khách hàng. 

Khách hàng có thể chọn mua sắm đa kênh qua nhiều hình thức như qua ứng dụng di động của Aeon và các đối tác công nghệ, Aeon Eshop và sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử… Tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của mình, Aeon Việt Nam cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào các tiện ích mua sắm như máy chọn món tự động ở khu ẩm thực tự chọn và quầy thanh toán nhanh tại khu vực siêu thị.

-8254-1656427159.jpg

Để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, Aeon Việt Nam phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi như giảm 2%, tối đa lên đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPay trong ngày hội thành viên Aeon 5 và vào ngày 20 hằng tháng, giảm đến 80.000 đồng khi mua hàng trên Grabmart trong tháng 6 này. 

Bên cạnh đó, hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 2022” do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, Aeon Tân Phú và Aeon Bình Tân tặng túi giữ nhiệt với hóa đơn trên 500.000 đồng và sản phẩm gia dụng cho khách mua hàng, chương trình kéo dài đến ngày 15/7/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO