Chuyện làm ăn

Aeon Bình Dương New City: Siêu thị tinh gọn đầu tiên tại miền Nam

H.Ng 28/07/2023 - 15:38

Ngày 28/7/2023, Aeon Việt Nam khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - Aeon Bình Dương New City, tại trung tâm mua sắm Sora Gardens SC, thành phố mới Bình Dương, với diện tích 5.000m2.

aone1.jpg

Aeon Bình Dương New City nằm ở tầng trệt trung tâm thương mại Sora Garden SC, gồm hai khu vực chính là ẩm thực Delica và siêu thị.

Theo ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc Aeon Việt Nam, đây là lần đầu tiên Aeon Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Doanh nghiệp chọn thành phố mới Bình Dương vì thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới.

Aeon Việt Nam đầu tư ở thời điểm này, để chuẩn bị cho tầm nhìn 5-10 năm sau. Công ty vẫn tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh, thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới.

Nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng, Aeon Bình Dương New City tích hợp các tiện ích công nghệ qua các trang thiết bị như tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động.

Với mô hình siêu thị tinh gọn, Aeon Việt Nam đáp ứng nhu cầu “gần và tiện” của cư dân thành thị với các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mua sắm theo “chuẩn Aeon”.

aeon.jpg

Để giảm thiểu tối đa các tác động lên môi trường tại những nơi Aeon hiện diện, Aeon Việt Nam chủ trương sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên địa phương thông qua các sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững, như giảm 1.000 đồng/giao dịch khi khách hàng không sử dụng túi nilon dùng một lần khi mua sắm.

Trước đó, ngày 7/7/2023, Aeon Việt Nam đã phối hợp với Becamex Tokyu tổ chức lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” xung quanh trung tâm mua sắm Sora Gardens SC, thu hút hơn 300 người tham gia cùng nhau trồng hơn 1.300 cây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Bình Dương New City: Siêu thị tinh gọn đầu tiên tại miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO