adidas truyền cảm hứng “Impossible Is Nothing” qua chuỗi phim đầy cảm xúc

Quỳnh Như| 25/04/2021 05:31

adidas vừa chính thức khởi động trình chiếu chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao và văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi, Nneka Ogwumike…

Sự kiện này mở ra một chương mới cho chiến dịch thực thi quan điểm thương hiệu của adidas: Impossible is Nothing (Không thể là có thể). 

Từ những tư liệu được bạn bè và đồng nghiệp nhân vật cung cấp, chuỗi phim đã mang đến cho khán giả nhiều khía cạnh thú vị chưa từng công bố của những người nổi tiếng này. Với lối kể chuyện sống động, ekip làm phim đã thực hiện những cảnh quay riêng tư tại gia để tái hiện lại những câu chuyện chân thực về thể thao và văn hóa thể thao xoay quanh trọng tâm là tinh thần Seeing Possibilities (Nhìn thấy những tiềm năng) - khả năng lạc quan mạnh mẽ có thể hiện thực hóa mọi thứ mình mong muốn, bắt nguồn từ niềm tin của adidas về thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống.

Hinh-1-2313-1619339241.jpg

Như Beyoncé đã nhìn thấy cơ hội để tất cả chúng ta tìm ra tiếng nói riêng. Qua các sân khấu biểu diễn, Beyoncé tôn vinh sự khác biệt của mỗi con người.

Gần đây, khi nhận thấy “những điều có thể” với sự lạc quan mạnh mẽ, adidas đã công bố kế hoạch với 3 trọng tâm chiến lược nhằm tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thể thao: bền vững, uy tín và gắn kết. Để xây dựng một tương lai bền vững hơn, adidas cam kết đến năm 2024 sẽ loại bỏ polyester nguyên chất và chỉ sử dụng polyester tái chế trong tất cả các dòng sản phẩm.

Chuỗi nội dung sẽ khởi động từ ngày 19/4, với những câu chuyện mới được phát sóng xuyên suốt từ Xuân sang Hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
adidas truyền cảm hứng “Impossible Is Nothing” qua chuỗi phim đầy cảm xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO