Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Acecook Việt Nam Kaji wara Jun ichi phát biểu tại họp báo |
Cụ thể, vào sáng ngày 29/6, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, công ty cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về “Chương trình tiếp sức người tiêu dùng” thông qua việc áp dụng ưu đãi đối với các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.
Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi, năm 2023 đánh dấu hành trình 30 năm công ty có mặt tại Việt Nam. Việc tổ chức Chương trình tiếp sức người tiêu dùng nhằm tri ân sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng Việt Nam cho sự phát triển của Acecook Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.
Tổng giám đốc Acecook Việt Nam Kaneda Hiroki |
Chia sẻ về Chương trình tiếp sức người tiêu dùng vừa triển khai, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho biết với đặc điểm hội tụ các yếu tố như tiện lợi, bảo quản lâu, hương vị đa dạng và giá bán hợp lý, mì ăn liền đang ngày càng khẳng định vai trò của mình đối với việc tích trữ lương thực của người dân ngay cả trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như xu hướng tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn phục hồi kinh tế hiện tại.
"Là một nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, Acecook luôn ý thức rằng doanh nghiệp mình cần phải có trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, vì thế với quyết định điều chỉnh giảm giá các sản phẩm đang được ưu chuộng, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần giúp người dân tối ưu tài chính", đại diện Acecook Việt Nam cho biết, "Đồng thời, chúng tôi khẳng định, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, an tâm. Chúng tôi cũng rất mong các nhà cung cấp, đối tác kinh doanh, các điểm bán hàng, các cơ quan truyền thông ủng hộ và hỗ trợ để tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được tiếp cận thông tin và mua được các sản phẩm trong chương trình ưu đãi với mức giá như Acecook Việt Nam khuyến nghị".