Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa được Global Financial Market Review (GFM) - cổng thông tin trực tuyến về thị trường tài chính - trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2015”.
Giải thưởng được trao cho ACB dựa trên sự đầu tư và cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tận tình, không gian giao dịch tiện nghi, thoải mái, thân thiện, hệ thống kênh giao dịch ngân hàng đa dạng và kết nối liên tục; quy trình giao dịch đơn giản, nhanh chóng, an toàn trên nền tảng công nghệ hiện đại.
>Tân Thanh nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015
>Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng
>Chủ tịch Vinamilk nhận giải Nikkei châu Á