5 sản phẩm truyền hình được trông đợi trong 2017

CHIÊU ANH| 02/03/2017 06:20

Ngoài Game of thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 7 sẽ lên sóng vào mùa hè tới, năm 2017, truyền hình thế giới còn khá nhiều chương trình đáng được trông đợi.

5 sản phẩm truyền hình được trông đợi trong 2017

Ngoài Game of thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 7 sẽ lên sóng vào mùa hè tới, truyền hình thế giới còn khá nhiều chương trình cũng rất đáng được trông đợi.

Đọc E-paper

1. Curb your enthusiasm

Loạt phim hài tình huống từng làm nên tên tuổi của Lady David cuối cùng cũng trở lại. Đã 6 năm kể từ tập cuối khi giai điệu quen thuộc của Luciano Michelini vang lên và người hâm mộ háo hức mong được cười, được tham gia các trò nghịch ngợm cùng Larry David, Jeff Schaffer, David Mandel.

Tái khởi động vào cuối năm 2016, Curb your enthusiasm mùa 9 sẽ lên sóng HBO vào tháng 11 năm nay. Sở dĩ phim này được trông đợi là bởi thời gian qua rất nhiều bộ phim truyền hình hoặc lấy cảm hứng, hoặc bắt chước tác phẩm này nhưng chưa phim nào thành công. Chỉ Curb your enthusiasm mới khiến màn ảnh gần như "nổ tung", xóa hẳn sự khác biệt giữa khán giả năm 2000 và thập niên 1970, 1980, khi họ đều cuồng nhiệt, nóng lòng và say mê nó.

Đánh giá về "sức nặng" của Curb your enthusiasm mùa 9, người ta tin loạt phim này sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ ngang ngửa Game of thrones.

Cảnh trong phim hài tình huống Curb your enthusiasm
2. I love Dick

Được chuyển thể từ tiểu thuyết châm biếm cùng tên của Chris Kraus, I love Dick tập trung khắc họa mối quan hệ học đường của 2 sinh viên không còn trẻ. Ngoài những phân đoạn đẹp lung linh, tác phẩm nổi bật nhờ tài mô tả cảm xúc yêu mãnh liệt, thuần khiết giữa 2 người.

Dàn diễn viên gồm toàn ngôi sao như Kevin Bacon, Kathryn Hann, Grifflin Dune cũng là điểm cộng không thể bỏ qua.

Tập đầu của phim phát sóng hạn chế vào tháng 8/2016 đã thành công vượt dự kiến. Do vậy, vào tháng 3 này, phim bắt đầu được giới thiệu rộng rãi trên Amazon. Ngoài I love Dick đáng được trông đợi ra, còn có phim hài Master of none phần 2, và Nextflix sắp tung ra 2 chương trình đặc sắc nữa là Dear white people Santa Clarita diet.

3. Keeping up with the Kardashians

Nếu đang chán chường, hãy mở tivi lên và xem Kardashians - "gia đình bị ghét nhất Hollywood" trong 10 năm qua, sẽ cho bạn thấy một ngày bình thường với những hoạt động hết sức bình thường như đi làm, tập thể dục, trang điểm, mua sắm, ăn uống... cũng kịch tính và hấp dẫn như thế nào.

Trong mùa phát sóng từ tháng 3/2017 trên E! Network, các ngôi sao truyền hình thực tế như Kim, Khloe, Kourtney sẽ dành nhiều thời lượng nói về trải nghiệm đáng giá tại phòng tập thể hình. Trong đó, Kim còn khoe tinh thần rèn luyện sắt đá, chia sẻ hành trình giành lại vóc dáng gợi cảm theo cách "giật gân" với những khuôn hình lướt nhanh, những bài tập nặng đô, khẩu phần ăn nghèo năng lượng cùng bao châm ngôn sống, châm ngôn làm đẹp được diễn giải hùng hồn và thuyết phục.

Chương trình về nhà Kardashians luôn gây tranh cãi, nhưng dù thích hay ghét thì cũng khó lòng phủ nhận sức hút của nó, bởi tài năng thêm thắt, bi kịch hóa tình tiết của các nhà sản xuất truyền hình thực tế.

Ngoài Keeping up with the Kardashians còn có các chương trình thực tế đáng xem khác như Let it shine tìm kiếm diễn viên cho vở nhạc kịch Never forget được xâu kết bởi chuỗi ca khúc nổi tiếng nhất của ban nhạc Take That.

4. Motherland

Năm 2016, truyền hình Anh không có gì nổi trội, bởi thế Motherland vừa lên sóng BBC 2 hẳn rất được đón chờ. Tuy không mới nhưng sự trở lại hoành tráng trong năm nay chứng minh giá trị cùng khả năng chọc cười tài tình của câu chuyện.

Tất nhiên đạo diễn cũng làm quá nhiều chi tiết khiến bà mẹ trong phim đôi lúc vụng về đến ngớ ngẩn. Tuy vậy, đây vẫn là một tác phẩm dễ thương dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khán giả, đặc biệt là những bà mẹ hoặc những người sắp làm mẹ.

Ngoài Motherland ra, còn có các chương trình khác cũng rất đáng xem như Mitchell and Webb, The trip, Foreign bodies, White gold đang rục rịch ra mắt, hay Sick note - loạt phim hài mới toanh với dàn ngôi sao ăn khách của truyền hình Anh đã có lịch phát sóng.

5. Stranger things

Bộ phim được kỳ vọng sẽ dẫn đầu danh sách phim truyền hình chính luận hay nhất 2017. Bởi sau năm 2016 thiếu điểm nhấn, Netflix - dịch vụ truyền hình theo yêu cầu toàn cầu lớn nhất nhì thế giới - đã quyết đánh "một tia sét" lên bầu trời u ám bằng bộ phim này.

Phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh dị được phát sóng vào tháng 10/2017, hứa hẹn có thêm nhiều nhân vật mới, nhiều tình tiết mới, kỳ bí hơn, ấn tượng hơn, bất ngờ hơn.

Do 3 biên kịch Matt Duffer, Ross Duffer, Justin Double chấp bút, Stranger things lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, nơi tất cả dân cư quen biết nhau, rồi hàng loạt sự kiện lạ thường xảy ra, phá tan sự bình yên vốn có, giải thoát con quỷ ích kỷ xấu xa trong mỗi người khiến họ trở nên thủ đoạn, nghi kỵ và tàn nhẫn.

Dành cho khán giả ưa thích thể loại hình sự chính luận còn có American crime story, The deuce... với sự góp mặt của hai ngôi sao điện ảnh từng được đề cử Oscar là James Franco và Maggie Gyllenhaal.

>3 phim truyền hình kinh phí thấp vẫn "làm nên chuyện"

>Những nhân tố đe dọa vị thế của truyền hình Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 sản phẩm truyền hình được trông đợi trong 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO