Chuyện làm ăn

3 năm, Viettel đóng thuế thu nhập doanh nghiệp gần 102 nghìn tỷ đồng

Ý Nhi 22/10/2023 - 09:23

Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị biểu dương Người nộp thuế tiêu biểu để ghi nhận những nỗ lực vượt khó và có đóng góp vào ngân sách Nhà nước giai đoạn 2020-2022.

Viettel ghi dấu ấn khi là doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của Công ty mẹ lớn nhất với gần 102 nghìn tỷ đồng trong giai đoạn này.

viettel-kinh-doanh-tai-nhieu-linh-vuc-chuyen-doi-so-va-tao-duoc-dau-an.jpeg

Năm 2020-2022, được đánh giá là giai đoạn chịu ảnh hưởng của Covid-19 kéo dài, thị trường trong nước và xuất khẩu đều bị thu hẹp, hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng… khiến doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam đã phải đứng trước những thách thức chưa từng có”, phát biểu của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc tại sự kiện.

viettel-la-doanh-nghiep-nop-thue-nhieu-nhat-giai-doan-2020-2022.jpeg

Vượt qua những yếu tố tác động từ bên ngoài trong giai đoạn này, tập trung đẩy nhanh các hoạt động chuyển đổi số và chuyển dịch thành công từ một doanh nghiệp viễn thông thuần túy (telco) thành một nhà cung cấp dịch vụ số (techco). Viettel hình thành 6 lĩnh vực nền tảng của xã hội số, gồm: hạ tầng số, giải pháp số, tài chính số, nội dung số, an ninh mạng và sản xuất công nghệ cao.

Tháng 8 vừa qua, Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tập đoàn Viettel với giá gần 9 tỷ USD, tiếp tục trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.

Nổi bật
Đọc nhiều
3 năm, Viettel đóng thuế thu nhập doanh nghiệp gần 102 nghìn tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO