Đào tạo

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống Trường APU

H.Ng 26/05/2024 - 12:18

Ngày 25/5/2024, hệ thống Trường quốc tế Mỹ APU và Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV tổ chức Lễ tốt nghiệp niên khóa 2023-2024.

Tại lễ tốt nghiệp niên khóa 2023-2024 này, hệ thống Trường quốc tế Mỹ APU có 98 học sinh tốt nghiệp trung học, với 95% các em đã đạt điểm GPA (điểm trung bình học tập) từ 3.0 trở lên, đặc biệt có 22 em đạt điểm GPA tuyệt đối 4.0, trong đó có 2 thủ khoa và 7 á khoa. Tất cả các em đều có hạnh kiểm tốt, có học lực xuất sắc và những đóng góp ngoại khóa vượt trội.

apu.jpg

Thành tích học tập tốt đã giúp các em học sinh APU khóa 2024 được trao tặng nhiều suất học bổng giá trị từ các trường đại học danh giá Mỹ với tổng giá trị lên đến hơn 25 triệu USD. Đặc biệt, các em thủ khoa, á khoa có thành tích học tập trên 4.0 có thể nhận học bổng toàn phần trị giá lên đến hơn 130.000 USD, và danh sách này vẫn còn tiếp tục cập nhật thêm từ nhiều trường đại học khác.

Năm nay, APU có 28 em học sinh lớp 11 đạt GPA rất cao và được tốt nghiệp sớm.

Đồng hành với mục tiêu giúp các em học sinh tốt nghiệp nhận được những tấm vé thông hành tối ưu nhất, Trường đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) công bố trao tặng học bổng cho 100% học sinh tốt nghiệp tại APU với các mức linh động tùy vào thành tích đạt được. Học bổng này giúp các em nhận được những hỗ trợ tốt nhất về tài chính khi theo học chương trình hoàn tất bậc cử nhân đại học (BA/BS) tại AUV rồi tiếp tục vào các trường đại học để đạt bằng thạc sĩ, tiến sĩ mà không cần chứng chỉ GMAT/GRE.

apu-2-.jpg

Hằng năm, 90% cựu học sinh xuất phát từ APU khi du học tại các trường đại học danh giá trên thế giới, nhiều nhất là ở Mỹ, đều đạt kết quả xuất sắc ngay từ học kỳ đầu tiên và được xếp hạng trên Bảng danh dự (Dean’s List).

Nổi bật
Đọc nhiều
25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống Trường APU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO