Bất động sản

Xuất hiện toà tháp văn phòng mới tại phía Đông Hà Nội

Bích Ngọc 07/03/2024 08:00

Tháng 10/2023, Công ty CP Vinhomes đã khởi công xây dựng tòa tháp văn phòng tại vị trí cửa ngõ giữa 2 đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Tòa tháp nằm đối diện với Vincom Mega Mall, gần khu tổ hợp mua sắm, vui chơi và giải trí Mega Grand World Hà Nội.

Theo đó, công trình này dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 2026 cũng với tòa tháp văn phòng TechnoPark Tower tại Vinhomes Ocean Park 1 đã được khởi công trước đó với quy mô 45 tầng nổi, 1 tầng thương mại và 3 tầng hầm.

Tòa văn phòng được thiết kế hiện đại, gồm 30 tầng nổi và 4 tầng hầm. Về vận hành, toà văn phòng mới vẫn sẽ được áp dụng tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ an ninh, dịch vụ chất lượng cao đã trở thành thương hiệu của Vinhomes; cùng hệ thống camera giám sát 24/7 và nhiều ứng dụng quản lý thông minh, công nghệ cao khác.

eabdd6eb-b7ec-424c-9a73-4f47adfe3586.jpeg
Khởi công xây dựng tòa văn phòng mới tại tâm điểm hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Ảnh: Dantri

Về vị trí, tòa tháp được đặt ở tọa độ trung tâm, kết nối nhiều khu công nghiệp trong khu vực, nơi mà hàng nghìn doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đầu tư. Vị trí này cũng kết nối cư dân giữa hai đô thị Vinhomes Ocean Park 2Vinhomes Ocean Park 3 cũng như khu vực trung tâm thủ đô và vùng lân cận khi ở gần các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hà Nội Hải Phòng, Quốc lộ 5, Vành đai 3,5 và Vành đai 4…

Với nhiều lợi thế, tòa văn phòng mới hứa hẹn sẽ là điểm đến được các nhà đầu tư, doanh nghiệp lựa chọn để đặt trụ sở hoặc văn phòng giao dịch, góp phần đưa nền kinh tế phía Đông Hà Nội phát triển, mở ra cơ hội việc làm cho cư dân "Ocean City” và các vùng lân cận.

Đây cũng là cơ hội để Vinhomes Ocean Park thu hút nguồn tri thức trẻ đến “an cư, lạc nghiệp”. Cùng với chuỗi tiện ích “All - in - one”, cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại khi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống cho nhiều thế hệ như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, Bệnh viện Vinmec, hệ thống khu vui chơi, giải trí, mua sắm, chuỗi nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, khu tập thể thao, hồ bơi, công viên…

Ngoài ra, cư dân và khách thăm quan, du lịch còn được tham gia nhiều chương trình lễ hội sôi động tại Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, vui chơi tại tổ hợp công viên nước lớn nhất thế giới Royal Wave Park, tắm biển ngay giữa lòng thủ đô với bãi biển nhân tạo lớn đạt chuẩn, nước biển có màu sắc chân thực, cùng bãi cát trắng dài và hàng dừa xanh mát.

anh-2-thumb.jpg
Quảng trường Kinh đô Ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2. Ảnh: Vnexpress

Theo bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng giám đốc Công ty CP Vinhomes, với quy hoạch hoàn hảo, thiết kế kiến trúc hiện đại và cơ sở vật chất đồng bộ, bà tin rằng tòa tháp văn phòng không chỉ mang tới một lựa chọn hấp dẫn, đẳng cấp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm mặt bằng chất lượng cao mà còn trở thành biểu tượng tự hào mới, góp phần tạo nên diện mạo hiện đại cho Ocean City nói riêng và phía đông thủ đô nói chung.

Với tổ hợp chuỗi tiện ích hiện đại, quy hoạch đồng bộ và sự ra đời của tòa văn phòng mới, Vinhomes Ocean Park 2 tiếp tục được các chuyên gia đánh giá là nơi đáng để an cư, lạc nghiệp và nghỉ dưỡng; đồng thời là địa điểm “vàng” thu hút các doanh nghiệp, cộng đồng tri thức trẻ và các hộ gia đình hiện đại với mong muốn tìm kiếm một nơi sinh sống chất lượng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xuất hiện toà tháp văn phòng mới tại phía Đông Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO