Sự kiện doanh nghiệp

Winemaker Marcelo Papa - Bậc thầy làm vang hàng đầu thế giới ghé thăm Việt Nam

TM 13/09/2024 - 22:00

Marcelo Papa là Giám đốc Kỹ thuật và Winemaker của Concha y Toro - Người tiên phong trong ngành sản xuất vang Chile đã góp phần không nhỏ trong sự cải cách, tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật làm vang của Chile, cùng với sự hồi sinh của giống nho Carmenere.

Với biệt danh “Người tìm kiếm gốc nho cao quý", Marcelo nghiên cứu và khai phá các vùng đất trồng nho với thổ nhưỡng đặc biệt, nằm rải rác khắp các thung lũng của Chile để tìm ra những địa điểm lý tưởng nhất có thể phát triển tối ưu từng giống nho cho các dòng vang của Marques de Casa Concha - một trong những thương hiệu danh giá nhất của Concha y Toro.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1976 tới nay, Marques de Casa Concha được biết đến rộng rãi với những dòng vang hảo hạng, phản ánh thổ nhưỡng phong phú của Chile, nhận được lời khen từ giới phê bình lẫn người yêu vang trong nước và quốc tế trong nhiều năm, liên tục đạt các điểm số trên 90.

2.png

Marcelo sẽ được đón tiếp trong chuỗi sự kiện đặc sắc tại TP.HCM, gồm một lớp Masterclass cho giới sành vang và F&B của các khách sạn, nhà hàng; và tiệc rượu đẳng cấp tại nhà hàng Lai - Cantonese.

Tại Masterclass, Marcelo Papa sẽ chia sẻ về câu chuyện phía sau những cuộc chinh phục thổ nhưỡng Chile và quá trình xây dựng thương hiệu Marques de Casa lừng danh; Các khách tham dự được trải nghiệm 5 dòng vang khác nhau của thương hiệu.

Thực đơn năm món độc đáo và tinh tế kết hợp cùng các dòng vang xuất sắc nhất của Marques de Casa Concha, trong đó có 2 dòng vang cao cấp: Marques de Casa Concha Etiqueta Negra và Marques de Casa Concha Heritage.

Hiện các sản phẩm Marques de Casa Concha được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Red Apron Fine Wines & Spirits và Celliers d’Asie Vietnam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Winemaker Marcelo Papa - Bậc thầy làm vang hàng đầu thế giới ghé thăm Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO