Wäbē Säbē: Cảm hứng tự do trong thời trang

YN| 21/04/2023 07:22

Được ra đời từ niềm đam mê sự đa dạng của các nền văn hóa cũng như sự tự do trong biểu đạt “cái tôi” cá nhân, các thiết kế của Wäbē Säbē mang hơi hướng thành thị kết hợp cùng sự tìm kiếm vẻ đẹp và tối giản trong mọi hình thức.

Wäbē Säbē: Cảm hứng tự do trong thời trang

Nhà thiết kế Karl Latraverse - người sáng lập Wäbē Säbē

Đó là những trang phục mà bạn có thể mặc bất kỳ mùa nào trong năm, bất kỳ ngày nào trong tuần và khoảnh khắc nào trong ngày. Không khuôn khổ, không quy tắc, những thiết kế giúp bạn được “sống”, được “thở” và thoải mái nhất khi được là chính mình, bộc lộ những chất riêng không thể thay thế của chính mình.

Với trải nghiệm thời trang phong phú tại những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như Milan hay Paris, nhà thiết kế Karl Latraverse - người sáng lập Wäbē Säbē đã kết hợp niềm đam mê cũng như những kiến thức và kinh nghiệm sáng tạo nhiều năm để cho ra đời Wäbē Säbē.

Các thiết kế của Wäbē Säbē chính là giao điểm giữa sự thẩm mỹ và tính tiện dụng. Từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, tay nghề thủ công khéo léo kết hợp cùng các kỹ thuật may đơn giản, chỉn chu tạo nên một thiết kế qua rất nhiều lần thử nghiệm và điều chỉnh, quan trọng nhất là tinh thần ham học hỏi những điều mới lạ. Điều này cũng tương tự với việc lượt bỏ để mọi thứ trở nên tinh tế, chất hơn và vẫn giữ được phong cách cá nhân gần gũi và tiện dụng.

Khách hàng của Wäbē Säbē là những người có tư duy hiện đại, nhanh nhạy, những người dám “think out of the box” (suy nghĩ vượt mọi khuôn khổ), không mang bất kỳ sự phán xét và hạn chế nào. 

-7375-1682070755.jpg

Sự cầu toàn và duy mỹ cũng tạo nên sự khác biệt của Wäbē Säbē 

Trong từng thiết kế của mình, Wäbē Säbē luôn mang đến sự ngạc nhiên cho người mặc như hành trình tìm kiếm sự tự do và giải phóng cái tôi cá nhân của họ, vượt qua mọi định kiến, sự ràng buộc hay áp lực. Thông điệp về sự tự do ấy được cảm nhận rõ nét qua sự lựa chọn màu sắc, chất liệu, từng kiểu dáng, các đường cắt may và cả những chi tiết phá cách.

Sự cầu toàn và duy mỹ cũng tạo nên sự khác biệt của Wäbē Säbē ngay trong bộ sưu tập đầu tiên. Tất cả chi tiết, đường nét, phom dáng có vẻ như đơn giản nhưng đều được kiểm tra kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Nhờ đó, người mặc sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái nhất mà không có bất kỳ lo ngại nào về chất lượng sản phẩm.

Trong bộ sưu tập đầu tiên này, Wäbē Säbē mang đến tinh thần cốt lõi của thương hiệu, dành cho cả nam và nữ, hầu hết đều là những thiết kế cơ bản và tồn tại qua nhiều năm tháng. Sẽ là rất nhiều đường may hoàn thiện thô, quần rộng baggy phù hợp với nam và nữ, một số đường cắt unisex/boyfriend phù hợp với những ai dám thử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wäbē Säbē: Cảm hứng tự do trong thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO