VUS hợp tác Mcgraw Hill ra mắt chương trình toán tư duy

MQ| 17/06/2023 02:44

VUS và McGraw Hill - công ty giáo dục top đầu thế giới - vừa ký kết hợp tác chiến lược độc quyền và ra mắt chương trình toán tư duy tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực giảng dạy toán học tại Việt Nam cũng như cam kết mạnh mẽ từ VUS trong hành trình khơi mở tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng.

VUS hợp tác Mcgraw Hill ra mắt chương trình toán tư duy

Chương trình toán tư duy dành cho trẻ em tại VUS áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện đối với giáo dục toán học. Thay vì chỉ tập trung trau dồi những nội dung và kiến thức nền tảng, chương trình hoàn thiện hóa việc học toán, khi kết hợp cả nội dung, kiến thức nền tảng và bộ năng lực toán học theo chuẩn khung năng lực tư duy đang được áp dụng tại Mỹ và các nước tiên tiến trên thế giới - Common Core State Standards (CCSS).

Bên cạnh đó, thông qua các bài học tương tác, các hoạt động thực hành và giải quyết các tình huống trong cuộc sống, chương trình sẽ giúp trẻ trau dồi những hiểu biết sâu sắc về các khái niệm toán học và biết cách vận dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Điểm nổi bật của chương trình toán tư duy VUS, đó là phương pháp giáo dục tiên tiến chuẩn Harvard: áp dụng tiến trình giảng dạy See - Think - Wonder (S-T-W) từ Đại học Harvard nhằm khuyến khích học sinh quan sát, suy nghĩ và đặt câu hỏi, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu bản chất của vấn đề, giúp học sinh hiểu sâu các khái niệm toán học và phát triển kỹ năng tư duy logic và tư duy phản biện.

-2243-1686906499.jpg

Toán tư duy VUS sử dụng bộ giáo trình Reveal Math - đang được áp dụng tại các quốc gia phát triển nhằm trang bị cho học viên kiến thức toán học đồng thời nâng cao năng lực tư duy theo chuẩn khung năng lực Common Core State Standards tại Mỹ.

Lớp học đa dạng hoạt động với sự hỗ trợ của các nội dung đa phương tiện, các học cụ mang tính tương tác cao thu hút sự chú ý của học sinh và khơi dậy niềm đam mê với toán học ở trẻ. Bên cạnh đó, các hoạt động nhóm và dự án học tập mang tính ứng dụng thực tế cao giúp thúc đẩy hiệu quả học tập của học viên, đặc biệt là các em ở độ tuổi nhỏ.

Phương pháp đánh giá sát sao cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giúp cá nhân hóa lộ trình học tập theo năng lực của từng học viên, ứng dụng công nghệ V-Hub giúp VUS và phụ huynh theo dõi tiến độ bài học và mức độ cải thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS hợp tác Mcgraw Hill ra mắt chương trình toán tư duy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO