Viva Land tổ chức đêm thưởng lãm nghệ thuật “Sự cân bằng hòa điệu”

H.Ng| 11/09/2022 09:34

Các đối tác và khách hàng công ty của Công ty CP Quản lý và Phát triển Viva Land (Viva Land) đã được một đêm thưởng lãm nghệ thuật “Viva Land - Harmony in balance” (Sự cân bằng hòa điệu) tại khách sạn The Reverie Sài Gòn - TP.HCM.

Viva Land tổ chức đêm thưởng lãm nghệ thuật “Sự cân bằng hòa điệu”

Các tiết mục trong Đêm thưởng lãm nghệ thuật “Viva Land - Harmony in balance” đã mang lại cho đối tác và khách hàng của Viva Land những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời.

Thông qua các tiết mục nghệ thuật trình diễn tại sự kiện, Viva Land gửi gắm tinh thần “Harmony in balance - Sự cân bằng hòa điệu” - sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị văn hóa truyền thống với phong cách hiện đại, giúp Viva Land không ngừng đổi mới sáng tạo để phù hợp với thời đại, song vẫn kế thừa nét đẹp truyền thống, sự giao thoa văn hóa phương Đông và phương Tây để tạo nên sự cân bằng, bền vững. Đây cũng chính là tinh thần mà Viva Land theo đuổi trên hành trình kiến tạo giá trị của mình.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Chen Lian Pang - Chủ tịch Viva Land cho biết, phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của Viva Land trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, xanh, bền vững cho cộng đồng phát triển thịnh vượng. Vì vậy, bên cạnh nắm bắt các xu thế của thời đại, Viva Land sẽ kiên định kiến tạo nên những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa hiện đại với giá trị văn hóa tinh thần truyền thống.

-6710-1662805206.jpg

Chủ tịch Viva Land Chen Lian Pang cho rằng phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của Viva Land

Người mua nhà hiện nay không chỉ tìm kiếm một dự án có chất lượng cao mà còn có các yếu tố khác như tính sáng tạo, sự bền vững và môi trường trong lành. Đó chính là phong cách sống đẳng cấp và bền vững mà Viva Land đang theo đuổi.

Tại sự kiện, ông Chen Lian Pang cũng giới thiệu bộ phận dịch vụ xuất sắc của Viva Land, và công bố các giá trị cốt lõi của công ty, gồm trách nhiệm, tinh thần đồng đội, chính trực, xuất sắc thể hiện trong mỗi thàmh viên, mỗi sản phẩm của Viva Land.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viva Land tổ chức đêm thưởng lãm nghệ thuật “Sự cân bằng hòa điệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO