Vietjet khai thác sân bay Vladivostok

PV| 06/09/2019 04:26

Vừa qua, tại Diễn đàn kinh tế phương đông 2019 (EEF 2019) tại Vladivostok (Nga), Vietjet và sân bay quốc tế Vladivostok đã ký kết hợp tác vận chuyển hành khách và khai thác dịch vụ hàng hóa qua đường hàng không.

Vietjet khai thác sân bay Vladivostok

Nội dung ký kết hợp tác nhằm xây dựng phương án mở các đường bay thẳng giữa Việt Nam và Nga trong thời gian tới, đồng thời kết nối với các sân bay khác trong khu vực thông qua những điểm dừng trung gian.

Thành phố Vladivostok nằm ở vùng viễn đông của Nga, có vị trí chiến lược như là điểm kết nối giữa Liên bang Nga, Trung Quốc và bán đảo Triều Tiên. Trong lễ ký kết, Chủ tịch sân bay quốc tế Vladivostok Vasichenko cho biết, việc ký kết khai thác hoạt động hàng không với Vietjet sẽ tạo thế mạnh về cơ sở vật chất và kinh nghiệm vận hành của  sân bay quốc tế Vladivostok, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Sự hợp tác này cũng thúc đẩy kim ngạch thương mại, cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân hai nước. 

Về phần Vietjet, ký kết hợp tác với sân bay quốc tế Vladivostok nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng đường bay của Vietjet đến các nước đông bắc Á và các tỉnh thành khác của Liên bang Nga. Bên cạnh đó, việc ký kết hợp tác giữa hai bên sẽ tạo tiền đề để thực hiện kế hoạch kết nối với Nga vào năm 2020 của Vietjet nhằm mở rộng mạng lưới bay cho người dân Việt Nam, thông qua đó, thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Liên bang Nga. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietjet khai thác sân bay Vladivostok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO