VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card

H.Ng| 29/06/2023 01:44

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hợp tác cùng American Express cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên mang tên Super Card hoàn tiền đến 15% và trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ theo nhu cầu cho mọi người dùng.

VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card

Trong lần đầu hợp tác của American Express và VIB với dòng thẻ mới Super Card, người dùng Việt được trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng cho chiếc thẻ tín dụng của mình.

Khác với những dòng thẻ hiện có trên thị trường, các chủ thẻ Super Card sẽ tự tay thiết kế chiếc thẻ theo đúng mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân với những đặc quyền riêng. Cụ thể, chủ thẻ được tùy chọn tính năng cho thẻ một cách linh hoạt và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Người dùng chủ động lựa chọn tính năng nhận điểm thưởng hoặc hoàn tiền đến 15% tùy lĩnh vực chi tiêu, tối đa đến 1 triệu đồng trên mỗi kỳ sao kê. Sản phẩm số này sẽ giúp chủ thẻ có thể linh hoạt thay đổi nhóm, lĩnh vực chi tiêu theo nhu cầu tại từng thời điểm. 

-3173-1687950720.jpg

Chủ thẻ còn được tùy chọn 5 số cuối của số thẻ với dãy số thân quen, gợi nhớ đến ngày sinh, lễ kỷ niệm hoặc một dịp đặc biệt trong cuộc sống. Chủ thẻ được tùy chọn ngày sao kê. Đặc quyền này cho phép chủ thẻ ấn định ngày sao kê mỗi tháng cho thẻ sao cho tương ứng với nhu cầu thực tế. 

Ngoài ra, chủ thẻ được tùy chọn số tiền thanh toán tối thiểu. Đặc quyền này giúp người dùng có thể thay đổi hạn mức chi trả tối thiểu trong 6 kỳ sao kê đầu tiên của vòng đời thẻ, nhờ đó, có thể cân đối số tiền thanh toán tối thiểu phù hợp với nhu cầu thanh toán hằng tháng.

Super Card được định hình là sản phẩm tiên phong thị trường về dòng thẻ 100% số hóa (Digital Card) cho toàn bộ quá trình từ đăng ký đến phê duyệt thẻ, mang lại trải nghiệm mới lạ, thuận tiện cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB hợp tác cùng American Express ra mắt dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO