Văn phòng phẩm Thuận Nam: Vì sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

T.A| 11/07/2023 07:35

Với sứ mệnh đem đến cho học sinh Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để mỗi trẻ em khi đến trường đều có dụng cụ học tập, cây thước kẻ đầu tiên mang thương hiệu Thuận Nam được ra tại một cơ sở sản xuất nhỏ tại quận 11, cách đây 20 năm về trước.

Văn phòng phẩm Thuận Nam: Vì sản phẩm Việt Nam chất lượng cao

Hiện tại, Thuận Nam có thêm nhiều sản phẩm, phục vụ các đối tượng khách hàng từ học sinh đến giới văn phòng và doanh nghiệp. Các sản phẩm trong nhóm dụng cụ học sinh với 6 nhóm hàng chủ đạo gồm: Thước kẻ, bảng học sinh, bút sáp tô màu, keo dán giấy, hộp đựng bút, đất tạo hình.

Thuận Nam luôn phải bền bỉ phát triển, không ngừng cải tiến cho ra đời các dòng sản phẩm mới. Với trang thiết bị được đầu tư và nâng cấp hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Thuận Nam đáp ứng được các đối tượng khách hàng khó tính, đồng thời mang sản phẩm Việt Nam đến với thị trường quốc tế. 

Bà Diệu Hiền - Giám đốc Công ty chụp ảnh cùng các vị lãnh đạo tham quan công ty

Bà Diệu Hiền - Giám đốc Thuận Nam chụp ảnh cùng các vị lãnh đạo tham quan công ty

“Nhằm đáp ứng sự thay đổi của thị trường, nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và mẫu mã, công ty chủ động kết nối với các chuyên gia, mời họ về nhà xưởng để cùng phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của Thuận Nam sau khi ra mắt nhanh chóng nhận được sự yêu thích, tin dùng từ các thế hệ học sinh đến nhóm nhân viên văn phòng”, bà Diệu Hiền - Giám đốc công ty chia sẻ.

Thuận Nam còn cho ra đời các dòng sản phẩm mới như bút mực lông dầu và mực bút viết bảng thế hệ mới. Thuận Nam được công nhận các sản phẩm đạt chất lượng theo chuẩn ISO quốc tế, đồng thời được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn phòng phẩm Thuận Nam: Vì sản phẩm Việt Nam chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO