Miko Lan Trinh ra mắt MV Người Cũ Em Còn Yêu

Ngọc Yến| 08/04/2019 09:04

Miko Lan Trinh vừa cho ra mắt MV mới mang tên Người Cũ Em Còn Yêu được quay tại Nhật Bản. MV đánh dấu sự quay trở lại của nữ ca sĩ với hình ảnh quyến rũ hơn. Đây được xem là hoạt động mở màn cho năm 2019 hoạt động tích cực, sôi nổi của Miko Lan Trinh.

Miko Lan Trinh ra mắt MV Người Cũ Em Còn Yêu

Ca khúc Người Cũ Em Còn Yêu là một sáng tác của Đào Công Tâm, được Miko Lan Trinh thể hiện bằng chính cảm xúc thật từ đáy lòng với những câu từ da diết và sâu lắng.

Trong MV, Miko Lan Trinh vào vai một cô gái đang đau khổ vì tình yêu với nội dung xoay quanh chuyện tình buồn của một cô gái trẻ khi phát hiện ra, sau tất cả chính cô lại là người không thể quên đi người yêu cũ. Vì quá yêu và nhớ nhung người cũ, cô đã đi tìm lại quá khứ của hai người, người nơi hai người gặp nhau, nơi hai người đã đi qua, nơi cả hai cùng dừng lại. Tuy mô tuýp và nội dung không mới mẻ nhưng Miko Lan Trinh khéo léo chọn những địa điểm và cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản để thực hiện MV. Thưởng thức MV Người Cũ Em Còn Yêu, những tín đồ du lịch sẽ ngỡ ngàng và thích thú với những địa điểm xinh đẹp tại xứ sở phù tang như: Sapporo, phố đèn đỏ...

 Miko Lan Trinh muốn dành tặng ca khúc này đến cho khán giả của mình, đặc biệt là những ai đã theo dõi, đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua. Được biết, Miko Lan Trinh hiện đang là cái tên khá hot tại các gameshow truyền hình như: Giác Quan Thứ Sáu, Im Lặng Là Vàng, Ô Hay Gì Thế Này, Biệt Đội X6, Những Thám Tử Vui Nhộn, Giải Mã Tình Yêu...Miko Lan Trinh muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Trong tình yêu không thể nào nhường lại vị trí của một người trao một người, giành tình yêu của một người để mua nụ cười”. Tình yêu chân thành chỉ đến một lần duy nhất trong cuộc đời, hãy yêu hết mình, đừng vì hiểu lầm nhỏ mà đánh mất nhau, đừng để nó trôi qua để rồi hối tiếc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miko Lan Trinh ra mắt MV Người Cũ Em Còn Yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO