Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
uy tín thương hiệu
Đạo đức kinh doanh: Chìa khóa để doanh nghiệp thành công bền vững
Với doanh nghiệp, lợi nhuận là mục đích quan trọng nhưng theo đuổi lợi nhuận không đồng nghĩa với việc bỏ qua các chuẩn mực, giá trị, nguyên tắc hoạt động cũng như chất lượng sống của cộng đồng. Tài năng và đạo đức phải luôn song hành. Chỉ khi doanh nghiệp tạo thương hiệu - danh tiếng của mình dựa trên đạo đức kinh doanh, dựa trên sự tôn trọng những giá trị đạo đức của cộng đồng, những chuẩn mực của xã hội thì doanh nghiệp đó mới có thể thành công bền vững.
Văn hóa doanh nghiệp
Nhôm Nam Sung: Tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống, khẳng định uy tín thương hiệu Việt
Với phương châm “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống”, Nhôm Nam Sung quyết tâm ngày càng hoàn thiện hơn, nỗ lực vì mục tiêu nâng tầm người Việt, tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống.
Doanh nghiệp làm gì khi bị “bêu xấu” trên mạng xã hội?
Nhiều phát ngôn trên mạng xã hội gây ra những tác hại khôn lường từ tổn thất vật chất, tổn thương tinh thần, cho đến tổn hại cuộc sống cá nhân, hoạt động doanh nghiệp (DN). Đặc biệt, DN là đối tượng bị công kích nhiều nhất bởi DN tồn tại dựa trên uy tín thương hiệu, phải mất rất nhiều thời gian công sức tiền bạc để xây dựng.
Chiến lược quản lý uy tín thương hiệu trên mạng xã hội
Dĩ nhiên, cách tốt nhất để ngăn chặn những nhận xét tiêu cực của khách hàng trên mạng xã hội là đối xử tốt với họ.
Doanh nghiệp né tránh chống hàng giả?
Cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh thì trên thị trường hàng gian, hàng giả càng xuất hiện nhiều.
Khuyến mãi cũng phải "có chiêu"
Nhược điểm của chương trình giảm giá là có thể làm giảm lợi nhuận và thu hút khách hàng không trung thành.
Cơ quan quản lý thông tin sai, ai chịu trách nhiệm?
Cần siết chặt các quy định và xử lý nghiêm các sai phạm để tránh hiện tượng nhũng nhiễu và "oan, sai".
Vi phạm sở hữu trí tuệ: Thiệt đơn, thiệt kép
Sử dụng phần mềm không bản quyền cũng giống như DN đang "chơi với lửa", bởi giữa các cuộc tấn công mạng và việc sử dụng phần mềm không bản quyền có mối liên hệ chặt chẽ.
Bài học Volkswagen: Khi niềm tin bị mất
Trong vòng nửa năm kể từ khi vụ bê bối phần mềm khí thải bị phanh phui, rất nhiều động thái nhằm khắc phục lỗi lầm và cứu vãn danh tiếng đã được Volkswagen (VW) tung ra.
Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!
Thương hiệu Volkswagen đang bị mất uy tín trầm trọng. Điều gì, ngoài yếu tố chủ quan vì áp lực lợi nhuận, đã khiến thương hiệu này rơi vào tình trạng ấy?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO